Cuộc so tài giữa Thụy Điển và Ba Lan ở lượt đấu cuối cùng bảng E EURO 2020 được tổ chức tại sân vận động Gazprom Arena, ở thành phố Saint Petersburg (Nga).

Sân Gazprom Arena có sức chứa 68134 người nhưng để đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19 nên số khán giả được phép vào sân tại thời điểm này là 50% (tương đương với khoảng 30000 người).

{keywords}
Hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên khán đài EURO 2020 (Ảnh chụp từ màn hình)

Trong số những fan vào sân Gazprom Arena chiều 23/6 (theo giờ địa phương) để cổ vũ cho hai đội tuyển Thụy Điển và Ba Lan, đáng chú ý có những khán giả Việt Nam với lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khán đài.

Dù đây là giải vô địch bóng đá châu Âu nhưng việc lá quốc kỳ Việt Nam lọt vào ống kính truyền hình trên SVĐ tại EURO 2020 mang đến hình ảnh thú vị đối với người hâm mộ nơi quê nhà. 

Điều đó cho thấy, tình yêu dành cho bóng đá của người Việt không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Ở trận này, Thụy Điển giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Ba Lan để tiến vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng E. Còn Lewandowski (ghi cả hai bàn cho Ba Lan) và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay với EURO 2020.

Nghĩa Hưng 

Quốc kỳ Việt Nam tung bay trong trận Hà Lan vs CH Séc

Quốc kỳ Việt Nam tung bay trong trận Hà Lan vs CH Séc

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tiếp tục xuất hiện trên khán đài EURO 2020 mang đến cảm giác thú vị cho người hâm mộ Việt Nam.

Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020

Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2020

Lượt trận cuối 2 bảng E và F kết thúc đã xác định đầy đủ 16 cái tên vượt qua vòng bảng, 8 cặp đấu cũng đã được gọi tên.