Trung vệ dày dạn kinh nghiệm sẽ chào đón sinh nhật lần thứ 37 vào tháng 8/2021, sau khi đăng quang Euro 2020 cùng Azzurri tại Wembley.

{keywords}
Chiellini góp công lớn giúp Italy vô địch Euro 2020

Giorgio Chiellini mùa trước là cầu thủ của Juventus. Tuy nhiên, anh đang là cầu thủ tự do khi giao kèo với "bà đầm già" kết thúc vào cuối tháng trước.

Đại diện Chiellini - Davide Lippi cho hay, thân chủ của anh khá điềm tĩnh về tương lai dù chưa ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào.

"Giorgio tham dự Euro 2020 và dồn hết sự tập trung vào đó. Còn chuyện ký hợp đồng, cần phải có mặt cả hai người.

Chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề gì với Juventus. Mặc dù cũng đã có những lời hứa hẹn nhưng đến nay vẫn chưa có cuộc thương thảo gia hạn chính thức."

Do ảnh hưởng của chấn thương nên mùa trước Chiellini chỉ chơi 25 trận cho Juventus. Tại Euro 2020, dù bị đau từ vòng bảng nhưng đến trận knock-out quyết định, Chiellini tái xuất và thi đấu tốt bên cạnh Bonucci.

{keywords}
Trung vệ 36 tuổi đang là cầu thủ tự do

Davide Lippi cho biết thêm: "Chiellini đang chờ cuộc gọi từ Juventus để ngồi lên bàn thương lượng. Họ cần phải đưa ra lời đề nghị trước.

Anh ấy là biểu tượng của Juventus nhiều năm qua nhưng vẫn mòn mỏi chờ hợp đồng. Chưa có ai liên lạc gì nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ sớm tiếp cận."

Chiellini đã có 112 trận khoác áo đội bóng áo Thiên thanh. Anh chưa có ý định từ giã ĐTQG nên hy vọng sẽ tiếp tục góp mặt cùng đồng đội ở kỳ World Cup được tổ chức tại Qatar vào năm sau.

* Đăng Khôi

Bonucci - Chiellini: Cặp tình nhân trên sân cỏ

Bonucci - Chiellini: Cặp tình nhân trên sân cỏ

Bonucci và Chiellini cùng là đồng đội của nhau ở Juventus và ĐT Italy, và giờ họ cùng nhau đoạt chức vô địch EURO 2020 đầy ngoạn mục.

Nhà vô địch EURO diễu hành hoành tráng trên đường phố Rome

Nhà vô địch EURO diễu hành hoành tráng trên đường phố Rome

Nhà tân vô địch EURO, ĐT Italy đã có màn ăn mừng hoành tráng sau khi trở về từ London với chiếc cúp bạc danh giá.

Nhà vô địch EURO hát vang 'Mùa hè Italia 90' trên xe bus

Nhà vô địch EURO hát vang 'Mùa hè Italia 90' trên xe bus

Trên chiếc xe bus trở về khách sạn, các cầu thủ Italy đã cùng khoác vai nhau hát vang ca khúc nổi tiếng "Mùa hè Italia 90" như một cách ăn mừng chức EURO vừa giành được trên đất Anh.