Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi của Sampdoria đã thay thế Eriksen một lần nữa, trong trận đấu quan trọng ở bảng B của Đan Mạch trước Nga.

{keywords}
Mikkel Damsgaard trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Đan Mạch tại giải đấu lớn (World Cup và EURO) - 20 tuổi 353 ngày

Với pha lập công đáng kinh ngạc của Mikkel Damsgaard từ cự ly 25m ở phút 38 giữa lúc đội nhà đang gặp bế tắc, đã chứng kiên SVĐ Parken nổ tung.

Bàn thắng quan trọng ấy đã giúp Đan Mạch cởi bỏ sức ép tâm lý để sau đó có hiệp 2 bùng nổ, làm được điều tưởng không thể: từ chỗ không có điểm nào trong tay, với thắng lợi 4-1, Những chú lính chì đã nhảy lên xếp thứ 2 bảng B, giành vé vào vòng 16 đội!

Họ cũng phải cảm ơn Bỉ, cảm ơn Lukaku, những người đã ghi bàn và chiến thắng Phần Lan, để sự trỗi dậy kịp lúc của Đan Mạch được khích lệ đầy xứng đáng.

Với pha lập công trên, Mikkel Damsgaard trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Đan Mạch tại một giải đấu lớn (gồm World Cup và EURO) – 20 tuổi 353 ngày.

Damsgaard cũng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại VCK EURO 2020, tính đến lúc này.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là bàn thắng quốc tế thứ 2 trong lần khoác áo thứ 4 cho Đan Mạch và nó thật đáng giá!

L.H

Vùi dập Nga 4-1, Đan Mạch lách qua khe cửa hẹp

Vùi dập Nga 4-1, Đan Mạch lách qua khe cửa hẹp

Xuất sắc đè bẹp Nga 4-1, Đan Mạch viết nên câu chuyện cổ tích diệu kỳ để giành tấm vé vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng B.