Chân sút tuyển Pháp đã được kỳ vọng tỏa sáng ở EURO 2020 nhưng thực tế không phải vậy.

{keywords}
Mbappe đá hỏng penalty

Mbappe cùng Pháp chuẩn bị cho giải đấu với lùm xùm mâu thuẫn với đàn anh Giroud, sau đó là liên quan tương lai ở PSG với thông tin yêu sách phải mua cầu thủ này, cầu kia…

Ngôi sao 22 tuổi thừa nhận, anh có chút ảnh hưởng trước những thông tin như thế này, nhưng tuyển Pháp là trên hết và sẽ tập trung cho EURO 2020.

Tuy nhiên, Mbappe đã phải trải qua kỳ EURO 2020 trong nỗi thất vọng lớn của chính bản thân anh và người hâm mộ. Bốn trận đấu, không bàn thắng, 5 cơ hội đáng kể bị bỏ lỡ và sút hỏng quả 11m quyết định…

Dù vậy, chắc chắn Mbappe không đáng bị đổ lỗi cho thất bại của Pháp ở EURO 2020, nhưng phong độ của anh phản ánh một phần vì sao Pháp gây thất vọng ở giải đấu, trong lúc được xếp là ứng viên sáng giá nhất.

{keywords}
Nỗi buồn của thầy trò HLV Didier Deschamps

Sau khi cùng Pháp bị loại đau, Kylian Mbappe đã nói lời xin lỗi vì sút hỏng penalty.

Rất khó để quên đi. Nỗi buồn vô cùng lớn sau khi bị loại thế này. Chúng tôi đã không thể đạt mục tiêu của mình. Tôi xin lỗi vì đá hỏng penalty. Tôi muốn giúp Pháp giành chiến thắng nhưng không thành công.

Sẽ thật khó ngủ nhưng đây là những cung bậc thăng trầm trong môn thể thao mà tôi vô cùng yêu thích này.

Tôi biết đã khiến mọi người thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn đã ủng hộ và luôn tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất là phải dứng dậy mạnh mẽ hơn cho những thử thách phía trước. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ”.

L.H

Đêm EURO 2020 điên rồ: Pháp đau đớn, Tây Ban Nha vượt ác mộng

Đêm EURO 2020 điên rồ: Pháp đau đớn, Tây Ban Nha vượt ác mộng

VCK EURO 2020 có đêm điên rồ nhất, khi Pháp bị Thụy Sĩ loại với kịch bản khó tin, trong lúc Tây Ban Nha cùng Croatia tạo nên cuộc rượt đuổi đến 8 bàn thắng!

Nhận định Anh vs Đức: Đại chiến luận anh hùng

Nhận định Anh vs Đức: Đại chiến luận anh hùng

Hai kỳ phùng địch thủ Anh vs Đức sớm đụng độ ngay vòng 1/8 hứa hẹn mang đến trận cầu căng thẳng và hấp dẫn trên sân Wembley.

Nhận định Thụy Điển vs Ukraine: Ký ức Sheva

Nhận định Thụy Điển vs Ukraine: Ký ức Sheva

Thụy Điển được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng ký ức đẹp của Shevchenko là động lực để Ukraine hy vọng điều kỳ diệu ở vòng 1/8 EURO 2020.

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết VCK EURO 2020, đầy đủ và chính xác.