Nhà cầm quân vừa bước vào những ngày đầu tiên làm việc tại AS Roma, đã dự đoán chính xác 2 cặp bán kết EURO 2020, cũng như tin Anh sẽ vào chung kết và có nhiều cơ hội lên làm bá chủ châu Âu.

{keywords}
Mourinho ủng hộ Anh thắng Italy

Đêm qua, với chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch, trong đó có quả penalty gây tranh cãi, tuyển Anh lần đầu lọt vào chung kết một kỳ EURO, cũng là 55 năm kể từ chung kết World Cup 1966.

Anh sẽ đấu với Italy, một đối thủ vô cùng khó khăn cho thầy trò Southgate. Bất kể vậy, Mourinho ủng hộ Tam sư lên ngôi và đã tiết lộ lý do vì sao.

Cựu thuyền trưởng MU chia sẻ trên tờ Times trong những bình luận liên quan đến giải đấu, từ lúc mới bước vào vòng đấu loại trực tiếp:

Tôi cảm thấy có mối liên hệ với Italy, bởi vì với tư cách là HLV trưởng của Roma, tôi có các cầu thủ trong ĐTQG. Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất cho Leonardo Spinazzola (khi đó chưa bị chấn thương) và Bryan Christante vào sân từ ghế dự bị.

{keywords}
Mourinho muốn học trò cũ ở Tottenham - Harry Kane, một người thiệt thòi chưa có cơ hội chiến thắng danh hiệu, giơ cao chiếc cúp vô địch

Đối với tôi, Italy gặp Anh trong trận chung kết sẽ là kịch bản hoàn hảo nhất. Tôi là một fan hâm mộ của Tam sư lúc này.

Tôi rất thích Harry Kane nhận chiếc cúp từ tay Aleksander Ceferin (Chủ tịch UEFA). Đánh bại Đức và tôi gặp họ ở Wembley trong trận chung kết”.

Mourinho đến Rome vào ngày 2/7 vừa qua và AS Roma bắt đầu bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới vào 6/7. Nhà cầm quân người Bồ đã gặp Leonardo Spinazzola ở Trigoria cùng ngày sau khi hậu vệ này trải qua phẫu thuật từ chấn thương đứt gân Achilles, phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng.

L.H

Chung kết EURO 2020, Anh vs Italy: Tam sư mang nỗi hận lớn

Chung kết EURO 2020, Anh vs Italy: Tam sư mang nỗi hận lớn

Tuyển Anh vào chung kết EURO 2020, đụng độ Italy lúc 2h ngày 12/7 sau chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch tại vòng 4 đội.

Anh vào chung kết EURO 2020: Chiến thắng của lòng kiêu hãnh

Anh vào chung kết EURO 2020: Chiến thắng của lòng kiêu hãnh

Đã có những tranh cãi về quả phạt đền trong hiệp phụ, nhưng Anh xứng đáng vào chung kết EURO 2020 sau 120 phút chơi tốt hơn Đan Mạch.

Sterling: ‘Đó là quả phạt đền rõ ràng, không cần bàn cãi’

Sterling: ‘Đó là quả phạt đền rõ ràng, không cần bàn cãi’

Sterling tuyên bố đã bị phạm lỗi trong vòng cấm nên tuyển Anh được hưởng phạt đền là chuẩn xác, ở trận thắng Đan Mạch 2-1, hẹn Italy ở chung kết EURO 2020.