Trực tiếp Anh vs Đan Mạch: Tam sư đấu Lính chì

Trực tiếp Anh vs Đan Mạch: Tam sư đấu Lính chì

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đan Mạch thuộc khuôn khổ vòng bán kết EURO 2020, vào lúc 02h00 ngày 8/7 trên sân Wembley.

Tuyển Anh quyết làm nên lịch sử, có mặt ở trận chung kết lần đầu tiên kể từ World Cup 1966, trong khi Đan Mạch hy vọng chuyện cổ tích của họ sẽ tiếp tục tại Wembley đêm 8/7.

{keywords}
Sự linh hoạt trong tấn công của tuyển Anh hay lòng gan dạ, sức mạnh tập thể Đan Mạch sẽ chiến thắng

Đan Mạch có khởi đầu gian nan và cả nỗi đau tại EURO 2020, nhưng tinh thần Christian Eriksen vượt lưỡi hãi tử thần, đã cùng thầy trò Kasper Hjulmand làm nên những điều tưởng không thể.

Những chú lính chì lấy vé vào vòng 16 đội sau khi đả bại Nga 4-1 trận cuối vòng bảng, trước khi thắng tiếp Xứ Wales 4-0 và đả bại luôn CH Séc 2-0 để hẹn gặp chủ nhà Anh tranh đua chiếc vé chung kết EURO 2020.

Trong khi đó, dù vấp phải không ít chỉ trích từ người hâm mộ về lối chơi của tuyển Anh, nhưng thầy trò HLV Southgate đã thành công lấy vé bán kết thứ 2 liên tiếp ở giải đấu lớn, sau World Cup 2018.

Bất bại ở vòng bảng, và chỉ ghi được 2 bàn thắng, nhưng Sư tử Anh có liền 6 bàn 2 trận kế tiếp, với việc quật ngã Đức 2-0 (vòng 16 đội) và Ukraine 4-0 ở tứ kết.

Tuyển Anh là đội duy nhất trong lịch sử các kỳ EURO, không để thủng lưới sau 5 trận đấu.

Tinh thần Harry Kane và đồng đội đang lên cao hơn bao giờ. Sân nhà Wembley cũng là lợi thế cho họ, khi số CĐV được vào sân cũng đông hơn – 60.000 người.

{keywords}
Người Đan Mạch tin vào cổ tích, người Anh tin họ sẽ làm nên lịch sử

Chuyên gia Mark Lawrenson của BBC đánh giá: "Đan Mạch trông thực sự sắc nét kể từ trận cuối vòng bảng thắng Nga 4-1. Họ chơi theo phong cách bóng đá của người Anh ở chỗ, có thể lực khi cần thiết nhưng cũng sở hựu một số cầu thủ khéo léo ở những khu vực quan trọng.

Họ sẽ mang đến cho tuyển Anh một trận đấu hay và tôi nghĩ Đan Mạch sẽ là đội đầu tiên làm tung lưới đội bóng HLV Southgate tại EURO 2020.

Ở lần gặp nhau gần nhất, Đan Mạch đánh bại Anh 1-0 tại Wembley hồi tháng 10 năm ngoái, vì vậy họ rất tự tin. Nhưng tôi đặt niềm tin Anh giành chiến thắng trong 90 phút”.

Dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson: Anh 2-1 Đan Mạch.

Với 11 chuyên gia còn lại, có 10 người cũng tin vào thầy trò Gareth Southgate sẽ lấy vé chung kết. Cụ thể các tỷ số được lựa chọn là: 1-0, 2-1 (6), 2-0 (2) và 3-2.

Người duy nhất còn lại dự đoán Anh hòa Đan Mạch 1-1 và người Anh giành quyền vào chơi trận cuối cùng!

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Phillips; Saka, Mount, Sterling; Kane

Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Christensen, Kjaer; Stryger Larsen, Delaney, Hojbjerg, Maehle; Damsgaard, Dolberg, Braithwaite

Mai Nguyễn

Bán kết EURO 2020: Đi tìm người chiến thắng

Bán kết EURO 2020: Đi tìm người chiến thắng

Người Anh thổi bùng giấc mơ xưng bá châu Âu, nhưng Italy, Tây Ban Nha và Đan Mạch cũng bay đến Wembley, London với niềm tin lấp lánh…

Tuyển Anh và sự thức tỉnh của Harry Kane

Tuyển Anh và sự thức tỉnh của Harry Kane

Khô hạn dưới cái nắng gắt ở vòng bảng, Harry Kane thức tỉnh trong giai đoạn knock-out EURO 2020, giúp đội tuyển Anh có cơ sở để mơ mộng.

Tuyển Anh nhận tin vui trước trận bán kết Euro 2020

Tuyển Anh nhận tin vui trước trận bán kết Euro 2020

Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Đan Mạch trên sân Wembley.

Harry Maguire: 'Tuyển Anh sẽ phá dớp bán kết'

Harry Maguire: 'Tuyển Anh sẽ phá dớp bán kết'

Ngôi sao MU, Harry Maguire kêu gọi đồng đội tập trung làm nên lịch sử sau khi Anh thắng to Ukraine 4-0, lấy vé bán kết EURO 2020.