Đội bóng của HLV Luis Enrique lọt vào bán kết EURO 2020 sau khi trải qua 120 phút hòa 1-1 Thụy Sĩ và thắng 3-1 trong loạt đấu súng cân não.

{keywords}
Oyarzabal tuyên bố, Tây Ban Nha có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào

Bên cạnh sự xuất sắc của thủ thành Unai Simon thì Mikel Oyarzabal chính là người thực hiện quả sút quyết định đảm bảo vé đi tiếp cho Tây Ban Nha.

Ở trận đấu vòng 16 với Croatia trước đó, chân sút này cũng đã lập công trong hiệp phụ để đội nhà thắng Croatia 5-3 đầy kịch tính như phim hành động.

Trước cuộc chạm trán vòng 4 đội với Italy vào 2h ngày 7/7, chân sút 24 tuổi tuyên bố, Tây Ban Nha ‘chỉ cần tin tưởng vào ý tương bóng đá của mình’.

Nếu chúng tôi chơi như những gì chúng tôi biết, Tây Ban Nha có thể đánh bại bất cứ ai. Chúng tôi chỉ cần tin tưởng vào ý tưởng bóng đá của mình.

Italy có những cầu thủ tuyệt vời. Họ đã cho thấy được đẳng cấp của mình và chúng tôi biết rằng, đội bóng của HLV Mancini đang ở trong một thời điểm tuyệt vời. Nhưng Tây Ban Nha cũng vậy”

Oyarzabal cũng nói về việc Tây Ban Nha chuẩn bị cho loạt sút penalty kể từ khi bước vào vòng knock-out: “Chúng tôi nghiên cứu các thủ môn và những người sút luân lưu. Chúng tôi luyện sút penalty trong những ngày này và chắc chắn các đội khác cũng làm vậy.

Đó không phải là trò chơi may rủi, có rất nhiều công việc đằng sau nó”.

L.H

Euro 2020

Toàn cảnh Euro 2020

Tin tức mới nhất giải vô đich bóng đá châu Âu Euro năm 2021. Thể Thao VietNamnet cập nhật nhanh nhất lịch thi đấu, bảng xếp hạng và kết quả từng trận đấu.

Italy thắng đẹp Bỉ: Say đắm và kiêu hãnh

Italy thắng đẹp Bỉ: Say đắm và kiêu hãnh

Italy đánh bại Bỉ để giành vé vào bán kết EURO 2020, trong trận đấu mà đội quân của HLV Mancini chơi hay và đẹp hơn đối thủ.

 

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2020

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng tứ kết VCK EURO 2020, đầy đủ và chính xác.