Bồ Đào Nha đã gặp khó khăn trước Hungary được chơi trên sân nhà ở trận ra quân VCK EURO 2020. Tuy nhiên, cuối cùng Ronaldo cùng đồng đội cũng vượt ải ở những phút cuối trận, lấy tinh thần đấu Đức (23h ngày 19/6) và Pháp (2h ngày 24/6).

{keywords}
Ở tuổi 36, Ronaldo vẫn xô đổ hàng loạt kỷ lục

Sau khi Raphael Guierreiro mở điểm cho Selecao ở phút 84, thời gian còn lại là để dành cho Ronaldo xô đổ những kỷ lục tại ngày hội bóng đá châu Âu.

Cụ thể, với pha lập công ở phút 87, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bồ Đào Nha, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên của giải đấu ghi được 10 bàn thắng.

Chưa dừng lại, ở phút bù giờ, chân sút 36 tuổi nâng lên thành con số 11. Trước đó, Ronaldo chia sẻ kỷ lục cùng huyền thoại Michel Platini (Pháp) với 9 bàn.

Không chỉ là cầu thủ đầu tiên ra sân tại 5 kỳ VCK EURO liên tiếp, Ronaldo cũng là người duy nhất ghi bàn trong cả 5 lần tham dự.

Ronaldo hiện đã ghi 106 bàn cho Bồ Đào Nha và chỉ còn 4 bàn nữa là vượt qua Ali Daei để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử bóng đá quốc tế.

Phát biểu sau trận, chàng đội trưởng số 7 cho hay: “Một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có được 3 bàn thắng. Điều quan trọng là giành chiến thắng và bắt đầu giải đấu với sự tự tin. Bây giờ Bồ Đào Nha muốn tiếp tục chiến thắng”.

Anh bày tỏ thêm: “Đây là lần góp mặt thứ 5 của tôi tại các kỳ VCK EURO, nhưng tôi có cảm giác như thể là lần đầu”.

CR7 nói về bí mật đằng sau sự nghiệp kéo dài đầy thành công của bản thân: “Những cầu thủ có tuổi thọ cao trong bóng đá là những người có thể thích nghi. Các con số đã tự nói lên điều đó. Tôi đã thích nghi từ 18 đến 36 tuổi. Tôi luôn làm việc để đạt được những thành tích ở cấp độ cá nhân và tập thể”.

Video Hungary 0-3 Bồ Đào Nha:

L.H

Ronaldo rực sáng, Bồ Đào Nha khởi đầu như mơ

Ronaldo rực sáng, Bồ Đào Nha khởi đầu như mơ

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng lúc cuối trận, góp công lớn giúp Bồ Đào Nha đánh bại Hungary với tỷ số 3-0.

MU đề nghị Ronaldo hợp đồng 2 năm, lương 20 triệu euro/mùa

MU đề nghị Ronaldo hợp đồng 2 năm, lương 20 triệu euro/mùa

Quỷ đỏ được loan báo đã đưa ra lời đề nghị 2 năm, lương 20 triệu euro/mùa đến Cristiano Ronaldo, số 7 lừng danh một thời của họ.

Hành động cực chất của Ronaldo khiến fan ngả mũ

Hành động cực chất của Ronaldo khiến fan ngả mũ

Trước buổi họp báo, Ronaldo chuyển hai chai nước ngọt ra khỏi ống kính camera và khuyên mọi người uống nước lọc để tốt cho sức khỏe.