Tờ Telegraph đưa tin, nhà cầm quân 50 tuổi sẽ được FA ‘thưởng’ hợp đồng mới, mà không phụ thuộc vào kết quả tuyển Anh tại VCK EURO 2020.

{keywords}
HLV Gareth Southgate sẽ được FA 'thưởng' hợp đồng mới bất chấp kết quả của Anh tại EURO 2020

Anh chuẩn bị chiến Đức cho tấm vé tứ kết vào lúc 23h ngày 29/6 tại Wembley, London.

Với người Đức, tuyển Anh cũng như HLV Southgate không có kết quả ngọt ngào. Tam sư tùng để thua ở cả 2 trận bán kết EURO 90 và 96 trước Cỗ xe tăng trên loạt đấu sung.

Đáng chú ý, chính HLV Southgate khi ấy còn là cầu thủ, là người đã sút hỏng quả penalty quyết định cách đây 25.

Còn tại vòng 16 World Cup 2010, Anh để thua đậm Đức 1-4.

Người Anh đang quyết tâm đánh bại tuyển Đức ngay trên sân nhà để tiếp tục cuộc phiêu lưu EURO 2020.

Tuy nhiên, các nguồn tin từ xứ sương mù đều khẳng định, bất chấp kết quả của tuyển Anh thế nào trước Đức cũng như tại mùa hè này, thì HLV Southgate tiếp tục được tin tưởng.

FA thấy rằng, nhà cầm quân này đã mang đến những kết quả tích cực cho Tam sư, là người thích hợp để tiếp tục dẫn dắt đội hình trẻ đầy năng lượng mà bóng đá Anh đang sở hữu.

Hợp đồng hiện tại của HLV Southgate có thời hạn đến khi kết thúc World Cup ở Qatar vào tháng 12/2022, và FA có kế hoạch gia hạn với ông đến ít nhất là kỳ EURO tiếp theo ở Đức vào 2024.

L.H

 

Joachim Low vui vì Đức gặp Anh ở vòng 16 đội EURO 2020

Joachim Low vui vì Đức gặp Anh ở vòng 16 đội EURO 2020

HLV Joachim Low của Đức đang kỳ vọng một trận đấu ‘hoàn toàn khác’ với tuyển Anh sau khi Cỗ xe tăng hòa 2-2 Hungary ở trận cuối vòng bảng EURO 2020.

HLV Southgate thề tuyển Anh sẽ chơi hay hơn từ vòng 16 đội

HLV Southgate thề tuyển Anh sẽ chơi hay hơn từ vòng 16 đội

Gareth Southgate tuyên bố, tuyển Anh chắc chắn sẽ chơi tốt lên sau khi lấy vé vào vòng loại trực tiếp EURO 2020 với tư cách nhất bảng D.