- Không chỉ sắp xếp đêm hoan lạc cho đồng đội U21 TBN, người gác đền Quỷ đỏ còn bị tố đứng ra gạ mua dâm tập thể cho bản thân cùng 5 cầu thủ MU.

Chưa biết ai đã giựt dây cho scandal sex của De Gea nổ ra, và bản thân thủ thành này cũng tuyên bố "mọi chuyện đều là dối trá". Tuy nhiên, những tình tiết mới liên quan đến vụ bê bối liên tục được "xì" ra, đánh thẳng vào người gác đền của nhà ĐKVĐ EURO.

{keywords}

Sóng gió ập đến De Gea khi đến Pháp dự EURO 2016

 Cùng với truyền thông xứ đấu bò, đài Cadena SER tiết lộ đoạn chat giữa De Gea với cô gái - nhân chứng đang được bảo vệ. Trong cuộc trò chuyện, khi được gặng hỏi về nhân vật thứ 2 trong cuộc hoan lạc cùng Iker Munain, thủ môn MU nhất quyết không nói.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả trong đó là chi tiết, De Gea dàn xếp làm một cuộc sex tập thể tương tự cho bản thân và 5 đồng đội khác ở MU.

{keywords}

Tiết lộ đoạn chat giữa De Gea và cô gái bán dâm

Có thể trích dẫn một số câu như:

- Anh hư đốn thật đấy

- Không, tôi đang làm cho các đồng đội của mình, haha

- Đồng đội của anh là đội nào? Athletic à?

- Không. MU

...

- Có đồng đội nào của anh thích tôi không? Tất nhiên là trừ anh ra.

- Có. Nhưng cô có thể làm với tất cả bọn họ không?

- Bao nhiêu người ở đó?

- 5 cùng với tôi

- Tất nhiên là được

Ngoài đoạn chat của De Gea với cô gái, thì đối thoại giữa Munain và người tố bị lạm dụng tình dục cũng được tiết lộ. Qua thông tin trao đổi thì Munain không biết giá cả bữa tiệc mua vui là bao nhiêu, bởi De Gea lo hết.

Khi cô gái đề cập đến một cuộc vui tương tự mà De Gea đề nghị, Munain hỏi luôn: "Ở Manchester à?".

Liên quan đến scandal sex, Isco cũng lên tiếng phản pháo khi bị cho là người thứ 2 còn lại, tuyên bố không dính dáng gì.

L.H