Tiền đạo đang chơi cho Juventus, chính là người thực hiện quả phạt đền ở loạt sút thứ 4, đưa Italy vượt lên dẫn 3-2 và đó cũng là kết quả cuối cùng của màn đấu súng cân não, đưa Azzurri lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 2 trong lịch sử của mình.

{keywords}
Sau màn diễu hành tưng bừng mừng chức vô địch EURO 2020

Bernardeschi cùng đồng đội bay trở lại Rome vào sáng thứ Hai, tham gia cuộc diễu hành bằng xe buýt mui trần qua các đường phố của thủ đô, ăn mừng chiến thắng cùng đông đảo người hâm mộ.

Và chàng tiền đạo 27 tuổi quả là vô cùng bận rộn khi có một ngày trọng đại khác vào hôm sau: cưới vợ ở Carrara, cách Rome gần 400km.

{keywords}
Anh chàng Bernardeschi đã tới nhà thờ muộn 40 phút

Với thời gian gấp gáp không đầy 48h sau khi trở thành nhà vô địch châu Âu, lại bận rộn lo diễu hành ăn mừng, nên kết quả chú rể Bernardeschi đã đến nhà thờ muộn tới 40 phút!

Cô dâu của Bernardeschi ‘máy bay’ hơn 9 tuổi Veronica Ciardi. Cặp đôi quen nhau từ hồi 2016, xảy ra những rạn nứt trong 2019 nhưng sau đó hàn gắn và đã có con gái đầu lòng được 2 tuổi.

{keywords}
Một hình ảnh khác trong ngày vui của Bernardeschi 

Đám cưới được tổ chức rất riêng tư, chỉ có sự chứng kiến của vài người bạn thân của cặp đôi. Do vậy, không có bất cứ nhà vô địch châu Âu hay đồng đội Juventus nào.

Trong lúc làm lễ trao nhau lời thề, vị linh mục đã hỏi Bernardeschi là cảm thấy khoảnh khắc này xúc động hơn hay khi anh bước lên để thực hiện quả phạt đền cho Italy…

L.H

Bí mật tình yêu của 'siêu anh hùng' Donnarumma

Bí mật tình yêu của 'siêu anh hùng' Donnarumma

Gigio Donnarumma trở thành người hùng của Italy với danh hiệu EURO 2020. Phía sau anh là câu chuyện tình thơ mộng với bạn gái Alessia Elefante.

Tiết lộ khoản thưởng cho nhà vô địch EURO 2020

Tiết lộ khoản thưởng cho nhà vô địch EURO 2020

Với chức vô địch EURO 2020, tuyển Italy nhận tổng khoản thưởng là 28,25 triệu euro, trong đó riêng trận chung kết là gần 8,2 triệu euro.