Vào lúc 2h ngày 28/6, Bồ Đào Nha sẽ chiến Bỉ cho chiếc vé tứ kết EURO 2020.

Selecao có Ronaldo, người đã ghi 5 bàn thắng sau vòng bảng, nhưng Bỉ là tập thể mạnh, đang xếp số 1 thế giới, vừa có 3 trận toàn thắng vòng bảng.

{keywords}
Joao Moutinho và Bồ Đào Nha biết rất rõ, chỉ 'bắt chết' De Bruyne là không đủ

Quỷ đỏ Bỉ có lực lượng tốt nhất cho cuộc chiến, với át chủ bài Kevin de Bruyne sẵn sàng, sau khi chơi cả trận đội nhà thắng Phần Lan 2-0.

Bộ đội Bernardo Silva và Ruben Dias sẽ lãnh nhiệm vụ chính ‘khóa chặt’ người đồng đội của họ ở Man City, Kevin de Bruyne. Tuy nhiên, Moutinho và Bồ Đào Nha biết rất rõ, Bỉ không chỉ có ngôi sao này.

Bỉ là đội bóng rất chắn chắn. Họ đã cho thấy điều đó ở vòng bảng, ghi nhiều bàn (7) và thủng lưới ít (1).

Nhưng Bồ Đào Nha sẽ cố gắng áp đặt lối chơi và thế mạnh của mình lên họ, cũng như tận dụng bất kỳ sơ suất nào từ Bỉ. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng, lấy vé tứ kết EURO 2020”.

Tiền vệ này nhấn mạnh: “Bỉ không chỉ có De Bruyne. Tất nhiên, anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Nếu chúng tôi để cho anh ta đủ không gian và thời gian thì sẽ còn đáng sợ hơn nữa.

Kevin cũng dứt điểm rất siêu, làm mọi thứ rất hoàn hảo. Nhưng Bồ Đào Nha không chỉ tập trung vào mỗi De Bruyne, mà phải vào tất cả tuyển Bỉ.

Nếu chúng tôi sơ sảy, mọi việc sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Vì thế, chúng tôi phải cảnh giác cao độ với tất cả họ và làm nổi bật giá trị của Bồ Đào Nha, để cho thấy chúng tôi tốt hơn họ”.

L.H

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha: Chia nửa giấc mơ

Nhận định Bỉ vs Bồ Đào Nha: Chia nửa giấc mơ

Bỉ và Bồ Đào Nha cùng thận trọng trong cuộc đại chiến trên đất Tây Ban Nha, để tìm chiếc vé vào tứ kết EURO 2020.

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Kịch tính

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Kịch tính

Số đông chuyên gia chọn Bỉ loại Bồ Đào Nha trận đấu vòng 1/8 EURO 2020 lúc 23h ngày 28/6. Nhưng Ronaldo và đồng đội được đặt niềm tin trong loạt đấu súng…

Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo

Kèo Bỉ vs Bồ Đào Nha: Thành bại tại Ronaldo

Khi mà cái duyên ghi bàn của Ronaldo vẫn được phát huy, Bồ Đào Nha có quyền hy vọng vào 90 phút quật khởi ở Sevilla để vượt qua tuyển Bỉ.