Kalvin Phillips là một trong những nhân tố quan trọng của Tam sư trên hành trình tiến đến trận chung kết Euro 2020, khi đá chính cả 6 trận.

{keywords}
Kalvin Phillips thi đấu tốt ở Euro 2020

Phong độ xuất sắc Philipps thể hiện không khiến fan Leeds ngạc nhiên, bởi cầu thủ 25 tuổi này đã thi đấu xuất sắc dưới trướng HLV Marcelo Bielsa mùa giải vừa qua.

Chiến lược gia người Argentina đã tạo nên "con quái vật" khu trung tuyến, với sức chiến đấu cao, thi đấu thông minh và luôn tuân thủ ý đồ chiến thuật.

Kalvin Phillips cũng nằm trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của MU, bên cạnh Eduardo Camavinga và Declan Rice.

Trường hợp Paul Pogba không tái ký hợp đồng và rời sân Old Trafford hè này, Berbatov cho rằng, Solskjaer nên đưa Kalvin Phillips về thay thế.

Cựu tiền đạo người Bulgaria bày tỏ quan điểm: "Kalvin Phillips một lần nữa thi đấu nổi bật trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch. Đây là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Euro 2020.

Không sớm thì muộn, tôi nghĩ Kalvin Phillips sẽ rời Leeds để khoác áo CLB lớn hơn. Nhiều lời đề nghị sẽ được đặt lên bàn cho Phillips sau giải đấu này.

Anh ta ngày càng trưởng thành, nhanh nhẹn, biết khi nào dẫn bóng và thời điểm nào tung ra đường chuyền. Bản thân tôi rất muốn cậu ấy ký hợp đồng với Manchester United".

* Đăng Khôi