Maguire đã góp công 1 bàn cùng với cú đúp của Harry Kane và bàn còn lại của Jordan Henderson tạo nên đêm hoàn hảo cho Sư tử Anh ở Olympico, Roma.

{keywords}
Harry Maguire đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của tuyển Anh trước Ukraine

Tuyển Anh sẽ về nhà tiếp Đan Mạch tại Wembley để tiến gần hơn nữa giấc mơ chinh phục EURO 2020.

Harry Maguire là một phần của tuyển Anh đã lọt vào bán kết World Cup 2018, nơi họ bị Croatia đánh bại sau đó, đầy phấn chấn và quyết tâm, anh cùng đồng đội phải tiến xa hơn ở thời điểm này.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tuyển Anh liên tiếp vào bán kết tại các giải đấu lớn là một thành tích tuyệt vời. Chúng tôi không muốn dừng lại ở đây. Chúng tôi muốn tiến xa hơn những gì đã làm ở World Cup.

Thật tuyệt khi ghi bàn nhưng quan trọng nhất là tuyển Anh chiến thắng.

Cách chúng tôi đạt được hôm nay cho thấy những tiến bộ lớn của tuyển Anh. Sự cải thiện sẽ còn tiếp diễn. Chúng tôi còn một bước tiến lớn nữa sắp tới.

Chúng tôi có niềm tin rất lớn trong phòng thay đồ. Tuyển Anh không chỉ hướng đến 1 trận bán kết mà còn muốn tiến xa hơn thế. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử. Nhưng trước mắt chúng tôi cần nghỉ ngơi và hồi phục”.

Trong quá khứ, thành tích cao nhất của Anh ở một kỳ EURO cũng chỉ là vào đến bán kết. Do vậy, Harry Maguire và Sư tử Anh hôm nay có lý do để quyết 'phá dớp' làm nên lịch sử

L.H

Đè bẹp Ukraine, Anh hùng dũng vào bán kết Euro

Đè bẹp Ukraine, Anh hùng dũng vào bán kết Euro

Thi đấu tưng bừng, tuyển Anh vùi dập Ukraine 4-0 với cú đúp của Harry Kane để giành tấm vé cuối cùng vào chơi trận bán kết Euro 2020, gặp Đan Mạch.