- Trước trận đấu với Slovakia, ngôi sao khiêu dâm Samantha Bentley đã dành sự ủng hộ cho tuyển Anh, cùng hai ngôi sao Jamie Vardy và Wayne Rooney.

Tuyển Anh sẽ có cuộc quyết chiến với Slovakia, quyết định đến ngôi đầu bảng B EURO 2016, và cơ hội giành vé vào vòng 1/8.

Nữ diễn viên khiêu dâm Samantha Bentley đã có những tuyên bố ủng hộ Tam sư chiến thắng.

Bên cạnh đó, Samantha ủng hộ đội trưởng Wanye Roneey và tiền đạo Jamie Vardy.

Samantha khuyên HLV Hodgson nên xếp Vardy đá chính, thay vì Harry Kane, để tăng cơ hội giành chiến thắng cho Tam sư.

Sinh năm 1987 ở London, Samantha bước vào lĩnh vực khiêu dâm khi vừa đủ 18 tuổi. Cho đến nay, cô đã gặt hái nhiều danh hiệu trong lĩnh vực này.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (20/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (20/6) và rạng sáng mai (21/6), với các trận đấu cuối cùng ở bảng B EURO 2016.

Slovakia - Anh: Cuộc chiến không khoan nhượng

Chiến thắng là cơ hội duy nhất để tự quyết chiếc vé vòng 1/8, nên Slovakia và Anh sẽ bước vào cuộc chiến không khoan nhượng (2h ngày 21/6).

Phế Rooney, Anh thay 6 vị trí trận gặp Slovakia

HLV Roy Hodgson định chơi canh bạc mạo hiểm ở lượt đấu cuối vòng bảng, khi quẳng Rooney cùng 5 trụ cột khác lên băng ghế dự bị trận gặp Slovakia.

Kèo Euro 20/6: Đừng tin tuyển Anh, Nga sẽ về nước

Anh được đánh giá cửa trên, nhưng đương đầu Slovakia chơi khó chịu, họ sẽ vấp phải nhiều khó khăn. Ở cặp đấu khác, nhiều người kỳ vọng Bale sẽ tiếp tục tỏa sáng cùng Xứ Wales để tiễn Nga về nước.

ĐP