- Bồ Đào Nha không thể thắng, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo đã dồn sự bực tức, chế nhạo lẫn chỉ trích lên đối thủ bé nhỏ Iceland sau trận ra quân EURO 2016, hoà 1-1.

Ronaldo đã có một trận đấu thất bại về mặt cá nhân, khi chẳng thể làm gì đáng kể để giúp đội nhà khởi đầu suôn sẻ trên đất Pháp.

Trước một Iceland vô danh, "bé nhỏ" nhất cuộc thi (chỉ có 332.000 dân), lần đầu dự giải đấu lớn, đoàn quân của HLV Fernando Santos thực sự gây thất vọng. Nani đưa Bồ Đào Nha vượt lên sau 30 phút, nhưng pha lập công của Birkir Bjarnason vào phút 50 buộc họ phải chia điểm.

{keywords}

Ronaldo có trận đấu dở tệ

Sự kém vui của Ronaldo và đồng đội là niềm hân hoan của Iceland. Nhìn cảnh đó, thủ quân Bồ Đào Nha cảm thấy nóng mắt. Anh đã lên tiếng mỉa mai cũng như chỉ trích gay gắt lối chơi của Iceland.

"Cách họ ăn mừng vào cuối trận, tôi nghĩ là họ đã giành danh hiệu EURO rồi cơ đấy. Thật không thể tin được", Ronaldo nói với tờ Mirror.

Tay săn bàn 31 tuổi thốt ra những lời nặng nề: "Khi họ không cố gắng chơi mà chỉ chăm chăm phòng thủ, phòng thủ và phòng thủ, theo tôi đó là tâm lý nhược tiểu và sẽ không làm được trò trống gì ở cuộc thi này.

{keywords}

Đội trưởng Ronaldo khó chịu vì màn ăn mừng của đối thủ

Rõ là có chút bực bội, chúng tôi đã rất cố gắng để giành chiến thắng, trong khi Iceland chẳng hề nỗ lực. Họ dựng xe bus trước cầu môn".

Dù tức tối nhưng theo Ronaldo: "Đó mới chỉ là khởi đầu, chúng tôi không có gì phải lo lắng. Nếu mọi người thấy những đội mạnh nhất giải như Tây Ban Nha, Pháp cũng phải chật vật thế nào mới giành được 3 điểm. Vì vậy, chúng tôi gặp khó cũng là dễ hiểu nhưng vẫn tự tin. Chúng tôi 100% tin tưởng sẽ thắng ở trận kế tiếp".

Không như Ronaldo, HLV Santos tỏ ra thẳng thắn: "Kêu ca cũng bằng thừa. Đáng ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Luôn luôn khó khăn ở trận ra quân. Chúng tôi sẽ cho thấy sức mạnh ở 2 trận sắp tới".

Ronaldo vô duyên, Bồ Đào Nha đánh rơi chiến thắng

Chơi áp đảo và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng Ronaldo cùng các đồng đội vẫn bị Iceland cưa điểm ở trận ra quân EURO 2016.

Quay lại cảnh Ronaldo "chào thua" Iceland

Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều, Cristiano Ronaldo có hơn 90 phút khá mờ nhạt nếu không muốn nói là thất vọng so với tên tuổi của CR7. Không thể chọc thủng Iceland khiến Bồ Đào Nha bị cưa điểm ở trận ra quân EURO 2016.


Video bàn thắng Bồ Đào Nha 1-1 Iceland

Chơi áp đảo và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng Ronaldo cùng các đồng đội vẫn bị Iceland cưa điểm ở trận ra quân EURO 2016.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

L.H