- Yêu Bồ Đào Nha nhưng lại không thích Ronaldo, nữ MC xinh đẹp có biệt danh là Mù Tạt của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” trên VTV6 khiến nhiều người bất ngờ khi nói về Euro 2016.

Mù Tạt - MC chương trình "Bữa trưa vui vẻ" trên VTV6 - tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, sinh năm 1993. Cô công chúa Mù Tạt mới vào nghề MC được 2 năm nay nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả và được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách năng động, nhí nhảnh và vẻ ngoài xinh xắn.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp không kém gì hot girl, Huyền Trang còn có nhiều tài lẻ như ca hát, diễn xuất và vũ đạo.

{keywords}
Mù Tạt là một trong những MC rất triển vọng của VTV

Ít ai biết cô cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt với trái bóng tròn, với tình yêu đặc biệt dành cho tuyển Bồ Đào Nha. Mù Tạt cho biết, dù công việc bận rộn nhưng cô sẽ không thể bỏ qua những trận cầu đỉnh cao tại Euro sắp tới.

“Từ nhỏ em đã thích bóng đá, từng tham dự đội tuyển trường khi còn học cấp 2. Em thích xem bóng đá có lẽ cũng bị ảnh hưởng từ bố mình. Ông là một fan trung thành với trái bóng tròn, không bỏ qua bất cứ giải đấu lớn nào trên thế giới cũng như Việt Nam. Nhà em ai cũng thích xem bóng đá, nên có những lúc mỗi người “ôm” một cái ti vi để xem”, Mù Tạt chia sẻ.

Nữ MC xinh đẹp cho biết ngày xưa cô thích tuyển Croatia và Ý, bởi một đội có áo đấu rất đẹp, còn một đội thì có nhiều cầu thủ đẹp trai, nam tính. Tuy nhiên, khi có sự cảm nhận sâu về bóng đá, Huyền Trang lại dành tình cảm cho tuyển Bồ Đào Nha.

{keywords}
Yêu Bồ Đào Nha nhưng không thích Ronaldo

“Em xem Bồ Đào Nha vài năm trở lại đây, thấy đội bóng này thi đấu để lại nhiểu cảm xúc, có kỹ thuật của bóng đá Nam Mỹ, vừa khoa học, hiện đại của châu Âu. Hâm mộ Bồ Đào Nha, nhưng phải thừa nhận đội bóng này khó có thể vào tới chung kết vì Euro năm nay có rất nhiều đội bóng mạnh hơn như Đức, Pháp, Ý… Em cho rằng Bồ Đào Nha vào tới bán kết cũng là một thành công rồi”, Mù Tạt nhận xét.

Ở tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo là ngôi sao sáng nhất, là niềm hy vọng lớn nhất, nhưng rất bất ngờ khi Huyền Trang tiết lộ cô không thích CR7.

“Nhiều người đang nhắc đến cái tên Ronaldo sẽ là chân sút nổi bật nhất tại Euro năm nay. Cũng dễ hiểu khi cầu thủ này ghi đến 51 bàn cho Real trong mùa giải vừa qua và giúp đội bóng hoàng gia giành chức vô địch Champions League lần thứ 11.

Nhưng cá nhân tôi không đánh giá cao Ronaldo. Ronaldo thường không tỏa sáng khi lên tuyển thi đấu cho Bồ Đào Nha. Tôi không thích Bồ Đào Nha phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo. Họ hãy là một tập thể, chơi thứ bóng đá của 11 người trên sân”, nữ MC sinh năm 1993 chia sẻ.

Cùng chiêm ngưỡng công chúa Mù Tạt xinh đẹp với áo đấu tuyển Bồ Đào Nha:

{keywords}

Mù Tạt là MC xinh đẹp, nổi bật trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ”. Với phong cách năng động, nhí nhảnh cùng ngoại hình bắt mắt, cô nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

{keywords}

Mù Tạt có nhiều tài lẻ như ca hát, diễn xuất. Cô thực sự là một hot girl đa tài.

{keywords}

Tham gia chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, Mù tạt chứng tỏ khả năng dẫn chương trình và diễn xuất của mình. Cô cũng từng có nhiều lần tiếp xúc với giới cầu thủ Việt Nam trong chương trình này, gần nhất là cặp Hồng Quân – Ly kute.

{keywords}

Huyền Trang cho biết cầu thủ Việt Nam hay nhút nhát.

{keywords}

Huyền Trang nhận nhiều lời mời làm mẫu ảnh, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhận lời VietNamNet chụp ảnh về Euro 2016.

{keywords}

Mù Tạt tinh nghịch, cá tính trước ống kính….

{keywords}

Nhưng cũng đầy nội tâm.

{keywords}

Mù Tạt yêu bóng đá từ nhỏ, cô thích Croatia, Ý và hiện tại là Bồ Đào Nha.

{keywords}

“Bồ Đào Nha vào tới bán kết cũng là thành công rồi. Với tôi, thành tích không quan trọng bằng lối đá đẹp mắt, cống hiến”, Mù Tạt chia sẻ.

{keywords}
Phút đùa nghịch với trái bóng của MC xinh đẹp 9X.
{keywords}

Hâm mộ Bồ Đào Nha nhưng thật bất ngờ nữ MC xinh đẹp lại không thích Ronaldo – cầu thủ đang có hàng triệu fan nữ trên thế giới. Tiết lộ của Huyền Trang khiến nhiều người bất ngờ.


Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

Bài và ảnh: Song Ngư