- Một lần nữa, thói quen khó đỡ đó là xoa nách và đưa...lên ngửi của thuyền trưởng ĐTQG Đức lại được ống kính truyền hình "chộp" được trong trận thắng trước Slovakia ở vòng 1/8 EURO 2016.

Xem clip:
 

Theo hình ảnh được ghi lại, khi trận đấu đang diễn ra ông thầy lịch lãm của xe tăng Đức đã rất thản nhiên đưa tay vào vùng nách rồi liên tục đưa lên mũi...ngửi khiến nhiều người lại một phen ngã ngửa vì...sốc.

Tuy nhiên, đây cũng chẳng phải là điều gì quá mới mẻ đối với HLV Joachim Loew khi mà ở EURO này ông liên tục có những hành động tương tự và lọt vào ống kính truyền hình.

Trước đó ở trận đấu với Bắc Ailen thuyền trưởng của đội tuyển Đức cũng đã làm cái việc khá mất vệ sinh tương tự trên để ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

{keywords}

HLV Joachim Loew lại khiến nhiều người sốc

Rồi cũng tại EURO này, một hình ảnh "kinh khủng" hơn nhiều khi ông Joachim Loew đưa tay vào vùng nhạy cảm trước khi đưa lên để...phục vụ khứu giác của mình.

Và chính hành động này đã khiến ông thầy lịch lãm phải đăng đàn giải thích rằng "không ai có thể kiểm soát được bản thân khi trận đấu căng hoặc thời điểm vô thức..."

Không nói về mặt tài năng, xem ra những gì mà ông Joachim Loew làm trong lúc vô thức ấy đủ khiến nhiều fan...chạy mất dép.

M.A