- Hai trụ cột đội tuyển Tây Ban Nha đã bày tỏ sự thất vọng lớn lao của mình trên mạng xã hội sau khi bị Italia loại khỏi vòng 1/8 EURO 2016.

Trên trang Twitter của mình, tiền vệ tài năng của La Roja đã ngậm ngùi nói về trận thua khi khẳng định "Đó là sự thất vọng cho tôi và tất cả mọi người"

Tuy nhiên, Iniesta cũng chứng tỏ sự tự tin của một cầu thủ lớn khi hứa hẹn "chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới . Xin cảm ơn tất cả".

{keywords}

Iniesta (6) thất vọng với kết quả đội nhà có được

Trong khi đó, Pique đã tỏ ra khá mã thượng bằng một dòng chia sẻ khác "xin chúc mừng đội tuyển Italia và những người hâm mộ. Hôm nay là một ngày khó khăn đối với chúng tôi.

Nhưng thất bại sẽ khiến chung tôi mạnh mẽ hơn, và sẽ cùng nhau trở lại", trung vệ của đội tuyển Tây Ban Nha viết trên trang cá nhân của mình.

Ở trận thua Italia tại vòng 1/8, người được kỳ vọng nhất bên phía đội tuyển Tây Ban Nha là đội trưởng Iniesta đã không thể hiện được nhiều, và bị các hậu vệ phía Azzurri phong tỏa thành công.

Trong khi đó, Pique cũng có pha bóng khiến khung thành của Buffon chao đảo với pha dứt điểm bằng đầu ở cuối trận, nhưng trung vệ này cũng đã không hoàn thành nhiệm vụ khi để các chân sút Italia ghi 2 bàn thắng cùng nhiều cơ hội khác về phía khung thành của De Gea...

M.A

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp tứ kết EURO 2016

EURO 2016 vừa đi qua vòng 1/8 với 4 cặp tứ kết đã được xác định. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất giải đấu năm nay.

Xác định 4 cặp đấu vòng tứ kết EURO 2016

Với chiến thắng gây sốc trước tuyển Anh, Iceland là đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết Euro 2016 cùng với Ba Lan, Bồ Đào Nha, Xứ Wales, Bỉ, Italia, Đức và chủ nhà Pháp.