- Trong trận thua Pháp 0-2, các nữ CĐV Albania đã làm nóng sân Velodrome, đồng thời cũng chịu sự chỉ trích mạnh mẽ vì quá mát mẻ.

Việc khoe vòng một là điều không xuất hiện trên khán đài bóng đá châu Âu, trái ngược với những gì thường diễn ra ở Nam Mỹ.

Thế nên, việc các nữ CĐV Albania khoe vòng một đẫy đà trên sân Velodrome đã tạo nên cơn bão trong cộng đồng mạng - những người theo dõi EURO 2016.

Hình ảnh này cũng chị sự chỉ trích mạnh mẽ từ không ít người hâm mộ Albania, và một bộ phận người Hồi giáo.

Bởi vì, Albania có rất đông người theo đạo Hồi. Trong quá khứ, Hồi giáo từng là tôn giáo áp đảo về các tín đồ ở Albania.

Một số tờ báo cũng gọi hình ảnh của các nữ CĐV này là scandal.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay, trực tiếp bóng đá hôm nay 16/6

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá hôm nay (16/6) và rạng sáng mai (17/6), với các trận đấu tại giải EURO 2016 và Copa America 2016.

10 ngôi sao xăm hình độc đáo nhất EURO 2016

Zlatan Ibrahimovic, Olivier Giroud, Sergio Ramos,... là những cầu thủ đam mê với nghệ thuật xăm hình lên cơ thể. Cùng tìm hiểu ý nghĩa những hình xăm của các ngôi sao sân cỏ tại EURO 2016.

Những bóng hồng nóng bỏng trên khán đài EURO 2016

EURO 2016 đang diễn ra hấp dẫn với những diễn biến dưới sân cỏ, còn trên khán đài cũng sôi động không kém với sự xuất hiện của những nữ CĐV xinh đẹp tiếp lửa cho đội bóng con cưng.

ĐP