- Thủ thành tuyển Tây Ban Nha hành động "lạ" trước trận mở màn gặp CH Czech. HLV trưởng Del Bosque quyết định chơi bài ngửa về quyết định chọn người gác đền số 1 tại EURO 2016.

Lần đầu tiên kể từ khi đeo chiếc băng thủ quân trên tay, Iker Casillas không dự họp báo trước trận ra quân của binh đoàn áo đỏ. Đây quả là chuyện lạ, nhưng cái sự "né" của thủ môn 34 tuổi đã được BHL đội bật đèn xanh.

{keywords}

Del Bosque đau đầu với câu hỏi tin hay không tin De Gea?

Lo ngại những tranh luận liên quan đến vị trí số 1 trước khung thành được đẩy lên cao, sau khi De Gea dính scandel sex, nên HLV Del Bosque quyết định để "thánh" Iker không xuất hiện trước báo chí. Thay vào đó là Sergio Ramos và Andres Iniesta.

Có nhiều thông tin De Gea đã được chọn nhưng suy đoán ngài râu kẽm có thể bị ảnh hưởng bởi bê bối tình dục của cậu học trò trẻ.

Theo khảo sát của tờ AS, với câu hỏi Bạn nghĩ HLV Del Bosque sẽ chọn ai bắt gôn trong trận gặp CH Czech? 59,4% điền tên Iker Casillas và niềm tin dành cho De Gea là 40,6%.

Trước sức nóng ở vị trí người gác đền, nhà cầm quân lão làng quyết định công khai luôn lựa chọn của mình trước toàn đội vào ngày hôm nay, thứ Hai, 13/6.

{keywords}

Thủ môn MU sẽ vẫn được chọn sau scandal sex?

Ông cho hay: "Tôi sẽ nói với Casillas và De Gea cùng lúc với phần còn lại của đội. Nếu thấy việc ra sân có thể bị ảnh hưởng, chúng tôi sẽ hành động. Còn không, chúng tôi sẽ làm như kế hoạch đã định.

Lựa chọn người gác đền là điều mà chúng tôi suy nghĩ không ít, như các vị trí khác trong đội hình. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày thứ Hai".

Sau kỳ World Cup thảm hại tại Brazil cách đây 2 năm, Tây Ban Nha muốn gỡ lại thể hiện, xa hơn là nuôi tham vọng lần thứ 3 đăng quang EURO.

Ngài râu kẽm tỏ ra lạc quan nhưng vẫn thận trọng: "Các cầu thủ là những chuyên gia - kinh nghiệm đầy mình trong mỗi trận đấu. Họ rất có khả năng, biết làm thế nào để tranh đua. Nhưng tất nhiên, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong một cuộc chơi".

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình

Tây Ban Nha - CH Czech: Đá thế nào với scandal sex?

Hành trình bảo vệ ngai vàng của Tây Ban Nha bắt đầu từ CH Czech (20h ngày 13/6), với những câu hỏi quanh scandal sex của David De Gea.

De Gea gây thêm bão: Gạ mua dâm cùng 5 cầu thủ MU

Không chỉ sắp xếp đêm hoan lạc cho đồng đội U21 TBN, người gác đền Quỷ đỏ còn bị tố đứng ra gạ mua dâm tập thể cho bản thân cùng 5 cầu thủ MU.

Góc EURO 2016: Ai đã giật dây scandal sex của De Gea?

David De Gea vừa bị cáo buộc dính đến mại dâm trẻ vị thành niên. Động cơ của người cáo buộc là gì, và làm điều đó vì ai?

L.H