- Cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ được lãnh đạo Real tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới hậu hĩnh sau khi Euro 2016 kết thúc.

Cả hai ngôi sao tại dải ngân hà Madrid đều đang có những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Bồ Đào Nha và Xứ Wales ở Euro 2016.

Tương lai của Ronaldo và Bale sẽ sớm được đảm bảo ngay khi trở lại Bernabeu. Thậm chí, nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, Bale sẽ được trọng thưởng bằng bản hợp đồng kếch xù, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Thế giới.

{keywords}

Ronaldo vừa có cú đúp vào lưới Hungary

Ngôi sao 26 tuổi này là nhân vật chủ chốt trong kế hoạch của HLV Zidane. Bởi thế, lãnh đạo Real muốn Gareth Bale đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2023, với mức thù lao trên 350.000 bảng/tuần sau thuế.

Phía đội bóng Hoàng gia sẽ ưu tiên Bale trước, sau đó đến lượt Ronaldo sẽ nhận được hợp đồng cho đến khi kết thúc sự nghiệp tại thành Madrid.

Thời gian gần đây, Ronaldo nhận được khá nhiều sự quan tâm từ Paris Saint-Germain hay đội bóng cũ MU, bởi giao kèo giữa anh và Real chỉ còn thời hạn 2 năm.

{keywords}

Trong khi Bale cũng liên tục lập công ở vòng bảng

Tờ Marca cho hay, Ronaldo sẵn sàng bỏ qua những lời mời mọc hấp dẫn để tiếp tục gắn bó với "kền kền trắng. Dự kiến, CR7 sẽ ký đến năm 2020 và mức lương chắc chắn sẽ không dưới con số 16 triệu bảng/năm.

Trở lại ngày hội trên đất Pháp, Ronaldo vừa đập tan mọi lời chỉ trích, bùng nổ với cú đúp vào lưới Hungary giúp Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, Gareth Bale được đánh giá là ngôi sao sáng nhất Euro 2016 ở vòng bảng. Anh ghi bàn trong cả 3 trận của Xứ Wales, đặc biệt là hai pha sút phạt đẳng cấp cháy lưới Slovakia và Anh.

* Anh Tuấn

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 1/8 EURO 2016

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân và những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định.

Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2016

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân.