- Bỏ lỡ một quả 11m để khiến đội nhà Bồ Đào Nha hòa Áo trong trận đấu ào đêm 19/6 Ronaldo chỉ cảm thấy tiếc nuối và buồn...Đồng thời, cầu thủ ngôi sao của Real tin tưởng chặng đường phía trước sẽ tốt hơn.

Sau trận đấu, trên trang Tweet của mình CR7 đã chia sẻ dòng trạng thái: "Tôi cảm thấy buồn về kết quả này. Nhưng tôi cũng biết toàn đội sẽ cùng nhau để biến mọi thứ tốt đẹp hơn".

{keywords}

Ronaldo thất vọng trong ngày phá kỷ lục của đàn anh Figo

Rõ ràng đội trưởng của Bồ Đào Nha có lý do để cảm thấy tiếc nuối khi trong 2 trận đấu liên tiếp không giúp đội nhà có chiến thắng tại EURO được coi như cuối sự nghiệp này.

Chẳng những thế, Ronaldo đã chơi không quá xuất sắc trong cuộc đối đầu với Áo, trước khi bỏ lỡ quả phạt 11m vào phút 79 ở trận đấu mà tiền vệ này phá kỷ lục khoác áo ĐTQG của đàn anh Figo với 128 lần ra sân. (xem clip TẠI ĐÂY)

"Tôi rất buồn vì đây không phải là cách để chào đón kỷ lục này. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, nhưng đáng tiếc lại không thể kết thúc thành công.

Tôi cũng đã bỏ lỡ bàn thắng từ chấm penalty, cũng như một số hội khác. Nhưng đó là bóng đá và tôi cảm ơn các fan hâm mộ, những người đã có mặt ở đây hoặc ở nhiều nơi khác đã ủng hộ đội bóng. Tôi chắc chắn trận đấu tới sẽ có kết quả tốt hơn.

Những điều không tốt đẹp sẽ không kéo dài mãi, và chúng tôi cần phải tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Người hâm mộ cũng phải tin vào điều ấy..." Ronaldo phát biểu sau trận đấu.

Đội trưởng của Bồ Đào Nha và ông thầy của mình HLV Fernando Santos đồng quan điểm khi cùng chia sẻ niềm tin chiến thắng ở trận đấu cuối cùng để có thể lọt vào vòng 1/8.

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (19/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (19/6) và rạng sáng mai (20/6), với các trận ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng EURO 2016.

Xem tình huống Ronaldo đá hỏng phạt đền trước Áo

 Hinteregger phạm lỗi với Ronaldo trong vòng cấm, trọng tài Nicola Rizzoli lập tức thổi phạt đền cho Bồ Đào Nha kèm theo chiếc thẻ vàng cho hậu vệ Áo. Tuy nhiên, với áp lực đè nặng trên chấm 11m, CR7 đã sút bóng trúng cột dọc.

Ronaldo đá hỏng penalty, Bồ Đào Nha bị chia điểm

Trong một ngày thi đấu vô duyên, Ronaldo không thể ghi bàn, ngay cả cơ hội ngon ăn trên chấm 11m cũng bỏ lỡ khiến BĐN bị Áo cầm hòa 0-0.

M.A