- Trung vệ chủ chốt của Bồ Đào Nha đang chạy đua với thời gian để có thể góp mặt ở trận chung kết trên sân Stade de France đêm mai.

Do chấn thương cơ đùi nên Pepe buộc phải lỡ hẹn trận bán kết trước Xứ Wales. Ở tình cảnh đó, HLV Santos đã xếp Bruno Alves đá cặp cùng Jose Fonte ở trung tâm hàng phòng ngự.

Vai trò của Pepe trong đội hình Bồ Đào Nha là cực kỳ quan trọng. Chính vì thế, ngài Fernando Santos hy vọng trung vệ 33 tuổi của Real kịp bình phục để ra sân khắc chế Giroud và Griezmann đang chơi rất thăng hoa.

Trong buổi tập gần nhất, Pepe vẫn phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực. Anh tỏ ra khá lạc quan, nhưng khả năng ra sân thi đấu còn bỏ ngỏ.

Cùng thời điểm, Ronaldo cùng các đồng đội khác miệt mài rèn những miếng đánh sở trường ở khu huấn luyện phía Nam thủ đô Paris.

Trường hợp Pepe tiếp tục vắng mặt, Bruno Alves sẽ tiếp tục được trọng dụng. Một lựa chọn khác là trung vệ 38 tuổi - Ricardo Carvalho.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* T.A

Chung kết Bồ Đào Nha vs Pháp: Ronaldo "hít khói" Griezmann

Trước khi bước vào trận chung kết trên sân Stade de France, những gì Cristiano Ronaldo làm được chỉ bằng một nửa so với Antoine Griezmann.

Lịch thi đấu và trực tiếp chung kết EURO 2016

Vòng bán kết EURO 2016 đã khép lại với hai cái tên lọt vào chung kết là chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp trận tranh ngôi vô địch trên các kênh sóng truyền hình.