- Chính Luka Modric là người bắn thông tin cho đồng đội Subasic để thủ môn Croatia cản phá thành công quả phạt đền của Sergio Ramos, trong trận thắng bất ngờ 2-1 trước Tây Ban Nha.

Phút 72 cuộc chạm trán ở Bordeaux, lúc tỉ số là 1-1 thì ĐKVĐ Tây Ban Nha được hưởng quả phạt đền sau tình huống David Silva bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Thật ngạc nhiên khi trung vệ Sergio Ramos là người bước lên lĩnh trách nhiệm đá quả 11m quan trọng, chứ không phải là những cái tên như Iniesta hay David Silva.

{keywords}

Modric ngồi dự bị, nhưng cũng góp công giúp Croatia đánh bại Tây Ban Nha

Vốn là đồng đội lâu năm cùng Ramos ở Real, Modric hiểu khá rõ cách đá penalty của chàng trung vệ 30 tuổi này. Thế nên, từ băng ghế dự bị, Modric gửi lời nhắn qua đội trưởng Dario Srna.

Ngay trước khi Ramos thực hiện quả phạt đền, Srna chạy đến gần thủ môn Subasic để truyền đạt lại "bí kíp" mà Modric nhắn nhủ.

{keywords}

Nỗi thất vọng của Ramos sau khi đá hỏng phạt đền

Cuối cùng, Sergio Ramos tung cú dứt điểm chính diện khung thành và Subasic xuất sắc cản phá thành công, không cho Tây Ban Nha nâng tỉ số lên 2-1.

Ramos hẳn sẽ phải tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi, bởi gần cuối trận, Croatia phản công mẫu mực và Perisic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 nghiêng về đội bóng áo ca rô.

Thất bại trên khiến Tây Ban Nha tụt xuống thứ nhì bảng D và sẽ gặp đối thủ rắn mặt Italia ở vòng 1/8.

Xem clip tình huống Ramos đá hỏng phạt đền:

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (22/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (22/6) và rạng sáng mai (23/6), với các trận đấu cuối cùng ở E, F EURO 2016 và bán kết Copa America 2016.

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất

Bảng xếp hạng EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục bảng xếp hạng các bảng đấu, Lịch thi đấu EURO 2016, kết quả Euro 2016

Kết quả EURO 2016 mới nhất, kết quả EURO nhanh nhất

Kết quả EURO 2016 mới nhất - Thể thao VietNamNet sẽ cập nhật liên tục kết quả các trận đấu trong suốt những ngày diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

* Anh Tuấn