- Cristiano Ronaldo đã tìm thấy bàn thắng ở EURO 2016. Tuy vậy, trước Croatia của người bạn Luka Modric (2h ngày 26/6), CR7 có thể sẽ bị hóa giải.

Ronaldo đã ghi bàn, không chỉ 1 mà cú đúp vào lưới Hungary. Ngoài ra, anh còn kiến tạo cơ hội cho Nani lập công, giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 và giành vé vòng 1/8 EURO 2016.

Màn trình diễn trước Hungary giúp Ronaldo giải tỏa rất nhiều áp lực cho mình. Ngôi sao 31 tuổi này giờ đây tự tin hướng đến những bàn thắng khác cùng BĐN, trong trận gặp Croatia.

{keywords}

Ronaldo đã tìm thấy cảm giác ghi bàn

Tuy nhiên, Croatia là thách thức lớn hơn bất kỳ đối thủ nào mà Ronaldo đã có dịp đối mặt ở vòng bảng.

Croatia đã bước vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng C. Đội quân của HLV Ante Cacic đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ để chiếm ngôi đầu một cách thuyết phục.

So với trận thắng Tây Ban Nha, Croatia sẽ chào đón sự trở lại của một số trụ cột. Trong đó nổi bật là Mario Mandzukic và Luka Modric - người trước đó dính chấn thương.

Modric sẽ mang thêm sức sáng tạo cho lối chơi của Croatia, bên cạnh những pha bóng tạo đột biến, và khả năng dứt điểm từ xa.

Không chỉ vậy, một điểm nhấn khác mà Modric có thể mang lại là cách hóa giải Ronaldo, như anh từng làm trong trận thắng Tây Ban Nha mới đây.

{keywords}

Modric hiểu rất rõ về Ronaldo để có thể hóa giải người bạn của mình

Khi ấy, thông qua trung gian là đội trưởng Dario Srna, Modric đã đưa ra những lời khuyên bổ ích dành cho thủ môn Subasic, để chặn đứng cú sút 11m của Sergio Ramos. Đó là bước ngoặt giúp Croatia đánh bại Tây Ban Nha.

Modric rất hiểu Ronaldo trong thời gian hai người cùng thi đấu ở Real Madrid. Đã không ít lần anh thực hiện các pha kiến tạo để CR7 lập công.

Từ những hiểu biết ấy, Modric sẽ tìm ra cách khắc chế Ronaldo. Điều đó cũng có nghĩa, Croatia nhỉnh hơn về cơ hội chiến thắng so với Bồ Đào Nha.

Kèo châu Á: đồng banh

Tài xỉu: 2 trái

Lực lượng

Croatia: Modric bình phục.

Bồ Đào Nha: Guerreiro chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến

Croatia (4-2- 3-1): Subasic - Srna, Vida, Corluka, Strinic - Modric, Badelj - Brozovic, Rikitic, Perisic - Mandzukic.

Bồ Đào Nha (4-3- 3): Patricio - Vierinha, Pepe, Carvalho, Eliseu - Joao Mario, Moutinho, Andre Gomes - Nani, Ronaldo, Quaresma.

- Kèo đồng banh, nhưng Croatia được đánh giá cao hơn đôi chút. Nếu làm chủ được tâm lý, Croatia sẽ loại Bồ Đào Nha khỏi cuộc chơi.

Dự đoán: Croatia thắng 2-1

Đại Phong

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (25/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (25/6) và rạng sáng mai (26/6), với các trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2016 và trận tranh hạng Ba Copa America 2016.

Kèo Ba Lan vs Thụy Sỹ: Mạnh dạn đặt cửa Ba Lan!

Sở hữu hàng thủ cực kỳ kiên cố và lối chơi có tính tổ chức cao, Ba Lan đang nắm nhiều ưu thế hơn trong cuộc chiến đầu tiên ở lượt đấu vòng 1/8 Euro 2016 hôm nay (20h ngày 25/6).

Xem Ronaldo và đồng đội "luyện công" trước trận gặp Croatia

Một ngày trước trận đấu với ĐT Croatia ở vòng 1/8 EURO 2016, ĐT Bồ Đào Nha chỉ ra sân tập nhẹ mà không thi đấu đối kháng.

Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 EURO 2016

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 1/8 EURO 2016

Với việc 4 cặp đấu cuối cùng ở bảng E và F kết thúc, những chiếc vé đi tiếp còn lại ở EURO 2016 cũng đã có chủ nhân và những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã được xác định.