Benzema cùng đồng đội sẽ đến Nou Camp vào ngày 24/10 tới cho Siêu kinh điển (El Clasico) lượt đi mùa giải năm nay, trước một Barca đầy biến động và đang xếp thứ 9 BXH.

{keywords}
Messi đã không thể ghi bàn nào tại Siêu kinh điển, kể từ khi Ronaldo rời Real Madrid vào 2018

El Clasico vốn được cho đã nhạt vị khi không còn Ronaldo – rời Real Madrid từ 2018, nay lại thêm Messi cũng ra đi nốt, càng khiến cuộc đụng độ Barcelona vs Real Madrid trở nên mất giá hơn.

Chưa kể, cùng với việc các đội bóng Tây Ban Nha không thể vô địch Champions League trong 3 năm qua khiến người ta thêm đặt dấu hỏi về sức mạnh hiện tại của 2 gã khổng lồ La Liga.

Tuy nhiên, Karim Benzema tin rằng, so tài giữa Real Madrid vs Barcelona vẫn là trận đấu hay nhất hành tinh cấp CLB.

{keywords}
Theo Benzema thì dù không Messi thì El Clasico vẫn cứ là El Clasico, không quan trọng còn ai ở, ai đi và ai sắp đến

Đối với tôi. El Clasico vẫn vậy, đó vẫn là trận đấu hay nhất tồn tại trong bóng đá, không quan trọng về việc ai còn ở đó hay đã rời đi hoặc sắp đến. Real Madrid vs Barcelona là lịch sử”.

Real Madrid hiện đang dẫn đầu La Liga sau 8 vòng với 17 điểm, nhưng để thua Espanyol 1-2 ở lượt đấu gần nhất. Trong khi đó, Barca chỉ thắng 1 lần trong 6 trận trên mọi đấu trường, với thất bại 0-2 trước Atletico trước kỳ nghỉ quốc tế.

Bất kể vậy, Benzema vẫn rất dè chừng đối thủ: “Không bao giờ được chủ quan khi đấu với họ. Một đội bóng như Barca hay bất kỳ đội hàng đầu nào.

Họ có thể vừa chơi một trận kém cỏi nhưng lại tưng bừng ngay sau đó. Đó là trận đấu mà Real Madrid không thể xem nhẹ, ngay cả Barca hiện tại không có phong độ tốt”.

L.H

Messi tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG, fan thở dài

Messi tiếp tục vắng mặt trong đội hình PSG, fan thở dài

Siêu Messi chưa ghi bàn tại Ligue 1 nhưng anh vẫn chưa thể toàn tâm cho PSG khi tiếp tục vắng mặt trong đội hình HLV Pochettino đấu Angers.

Chủ tịch Barca thừa nhận khó tin với Messi

Chủ tịch Barca thừa nhận khó tin với Messi

Trong một tiết lộ gây sốc, người đứng đầu Barca, Joan Laporta hy vọng Messi từ chối PSG để ở lại chơi… miễn phí tại Nou Camp.