- 3 trận đấu đêm nay và rạng sáng mai được dự đoán dễ thở với 2 ông lớn Pháp, Đức. Riêng cuộc đọ sức giữa Hungary - Bỉ sẽ cân tài cân sức khi thực lực của hai đội bóng này không chênh lệch nhau.

Cựu HLV CLB Hòa Phát Hà Nội Nguyễn Thành Vinh cho rằng Pháp và Đức sẽ không gặp nhiều khó khăn để đi tiếp: "Trong tay HLV Dechamps, Pháp dù chưa mang tới một lối chơi thuyết phục nhưng họ lại là đội có điểm số cao nhất vòng bảng Euro 2016. Tôi cho rằng Pháp chưa bộc lộ hết sức mạnh của mình, khi họ chưa bị dồn vào những tình thế phải chiến đấu với 100% sức lực. 

Ngay cả ở vòng 1/8, đối thủ của Pháp cũng không được đánh giá cao. Tất nhiên, đội chủ nhà không thể chủ quan bởi nếu đối thủ cầm hòa được 120 thi đấu thì mọi chuyện có thể xảy ra. Pháp sẽ quyết giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức. Với lợi thế sân nhà, cùng trình độ, đẳng cấp cao hơn CH Ireland, Pháp sẽ giành chiến thắng, nhưng có thể tỷ số không cao, 2-1 hoặc 1-0".

{keywords}

Thomas Muller liệu sẽ có bàn thắng đầu tiên ở EURO năm nay?

Nhận định của HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh với cặp đấu giữa Đức và Slovakia cũng tương tự: "Cũng như Pháp, Đức chưa thể hiện hết khả năng của mình ở vòng bảng. Những người thích đội tuyển Đức chắc chắn không hài lòng với màn trình diễn ấy. Đức đã thua Slovakia 1-3 ngay trước khi EURO diễn ra.

Nhưng đó chỉ là một trận đấu mà đương kim vô địch thế giới thử nghiệm đội hình. Còn giờ khi đã vào giải thì sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cá nhân tôi mong chờ Thomas Muller có bàn thắng đầu tiên ở EURO năm nay, đóng góp công vào chiến thắng cho đội tuyển Đức, có thể tỷ số sẽ là 2-0".

Riêng cặp đấu giữa Hungary và Bỉ, HLV người Nghệ An cho rằng trận đấu này sẽ rất thú vị bởi cơ hội đang chia đều cho hai đội. Hungary mang tới EURO năm nay một đội hình đồng đều, chơi bóng ăn ý có chiến thuật rất phù hợp ở từng trận. Còn Bỉ là đội bóng luôn được đánh giá tiềm năng, có thể gây bất ngờ trước các đối thủ lớn. Trận đấu này có thể sẽ phải giải quyết bằng loạt luân lưu và đội giành chiến thắng sẽ cần có yếu tố may mắn.

Đại Nam

Lịch thi đấu EURO 2016, trực tiếp bóng đá hôm nay (26/6)

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, phát trực tiếp bóng đá đêm nay (26/6) và rạng sáng mai (27/6), với các trận đấu ở vòng 1/8 EURO 2016 và trận chung kết Copa America 2016.

Lịch thi đấu EURO 2016, lịch xem trực tiếp EURO

Lịch thi đấu EURO 2016 hôm nay: VietNamNet gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu EURO 2016 và lịch xem trực tiếp 51 trận đấu Euro trên các kênh sóng truyền hình.