- Bị Stoke cầm chân 1-1 ngay tại Old Trafford, HLV Mourinho tỏ ra khá thất vọng vì các học trò đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn.

Trước một Stoke đang sa sút phong độ, MU hoàn toàn áp đảo trong 90 phút tại Old Trafford. Họ xứng đáng có được bàn thắng nhờ công của tiền đạo vào sân thay người Martial.

{keywords}
Mourinho thất vọng vì học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội

Tuy nhiên, Joe Allen khiến "nhà hát" im lặng với bàn gỡ lúc cuối trận. Hòa 1-1 trong 90 phút, các cầu thủ MU chỉ còn biết tự trách chính mình khi phung phí quá nhiều cơ hội, trong ngày đấu mà thủ thành Lee Grant cũng chơi xuất sắc.

Tan trận, HLV Jose Mourinho cho rằng, các học trò đã có màn trình diễn hay, nhưng tiếc rằng, kết quả cuối cùng lại không được như mong đợi.

"Tôi hạnh phúc với những gì cầu thủ MU đã thể hiện. Lẽ ra kết quả phải là 5-0 hay 6-0 nghiêng về MU. Nhưng thực tế nó lại là 1-1 và niềm hạnh phúc nhanh chóng biến mất.

Đây rõ ràng là một trong những trận cầu hay nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa. Cách MU tấn công, tạo ra hàng tá cơ hội cùng sự ổn định suốt 90 phút.

{keywords}
Pogba tiếc nuối khi đánh đầu trúng xà ngang

Ngay từ phút đầu tiên, mọi thứ đều tươi đẹp. Cơ hội đầu thuộc về Ibrahimovic, rồi Paul Pogba bỏ lỡ. Đó là thứ bóng đá đẹp mắt mà MU trình diễn.

Ở hiệp đấu thứ hai, Pogba tiếp tục có một cú đánh đầu trúng xà ngang. MU đã chơi tốt, nhưng tôi thất vọng với kết quả này."

Khi được hỏi về khả năng dứt điểm kém cỏi của các học trò, Mourinho nói thêm: "Tôi không bao giờ chỉ trích cầu thủ của mình vì bỏ lỡ cơ hội. Thủ môn của Stoke hôm nay quá xuất sắc."

Martial lập siêu phẩm, MU đánh rơi chiến thắng

Dẫn trước với siêu phẩm cứa lòng của Martial nhưng MU lại không thể giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Stoke City ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Video Ibrahimovic và Pogba bỏ lỡ khó tin

Chơi áp đảo và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng MU chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 với Stoke City ngay trên sân nhà Old Trafford.

* Anh Tuấn