- Thủ thành Barcelona - Ter Stegen đã phản ứng cực kỳ quyết liệt khi Aguero chơi bóng bằng tay khá rõ trong tình huống dẫn đến pha lập công ấn định tỉ số 3-1 của Gundogan ở phút 75.

Xem clip:

Sau đường chuyền ngang của Navas bên cánh phải, Aguero trượt chân mất thăng bằng nên đã để bóng chạm tay.

Tuy vậy, trọng tài chính cũng như các giám biên không quan sát được tình huống nên khi bóng bật ra và Gundogan sút bồi tung lưới Barca, bàn thắng vẫn được công nhận.

Ngay thời điểm ấy, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen đã phản ứng cực kỳ dữ dội, khẳng định bóng đã chạm tay Aguero nhưng vị vua áo đen Viktor Kassai phớt lờ.

Các góc máy quay chậm tình huống cũng xác định, đây là pha lập công không hợp lệ của đội chủ nhà, vì Aguero để bóng chạm tay khá rõ.

Cựu trọng tài Mark Halsey đánh giá trên The Sun: "Bàn thắng thứ ba của Man City lẽ ra phải bị từ chối. Trọng tài chính có thể bị khuất tầm nhìn nhưng còn trợ lý đứng sau cầu môn thì sao?

Quan sát bằng mắt thường dễ thấy Aguero dùng tay chơi bóng. Đó là lý do vì sao các trận đấu phải cần thêm trợ lý trọng tài đứng gần khung thành. Tiếc rằng, tình huống này họ làm việc không chính xác."

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* T.A

Messi cay cú, ẩu đả với sao Man City trong đường hầm

Lionel Messi vừa bị cáo buộc tham gia vào vụ xô xát với một vài cầu thủ chủ nhà Man City trong đường hầm sau khi kết thúc trận đấu.

Phục hận thành công Barca, Pep Guardiola chép miệng tiếc rẻ

Dù một lần nữa bị Leo Messi chọc thủng lưới nhưng Man City của Pep Guardiola đã có màn lội ngược dòng thành công thắng 3-1 tại Etihad. Tuy nhiên, theo nhà cầm quân 45 tuổi, ở Nou Camp cách đây 2 tuần, quân của ông chơi hay hơn.

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (02/11), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của lượt trận thứ 4 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.