Sáng 23/12, HLV Park Hang Seo bất ngờ cho 19/35 cầu thủ ra sân tập (số còn lại ở khách sạn). Đây là buổi tập bí mật của tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Việt Nam. Các cầu thủ chủ yếu khởi động và thực hiện một số bài chiến thuật.

Theo dự đoán, gần như đây là những cầu thủ sẽ được thầy Park sử dụng ở cuộc đọ sức với U22 lúc 18h chiều nay. Ngoài 4 thủ môn, các cầu thủ còn lại gồm: Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Việt Anh, Hồng Duy, Hùng Dũng, Phan Văn Đức, Quang Hải, Đức Chiến, Tuấn Anh, Tiến Linh, Công Phượng.

{keywords}
Công Phượng, Quang Hải sẵn sàng đá chính trong trận đọ sức với U22 Việt Nam

Đặc biệt, trong số các cầu thủ ra sân tập sáng nay có 2 gương mặt được thầy Park đôn lên từ U22 Việt Nam là Đức Hoàng và Nguyên Hoàng.

Như vậy, gần như HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất của tuyển Việt Nam, với những gương mặt quen thuộc. Trong số này, trung vệ Việt Anh gây bất ngờ bởi ở buổi tập chiều 22/12, cầu thủ CLB Hà Nội phải tập riêng với chuyên gia người Hàn Quốc.

{keywords}
Công Phượng khả năng lĩnh xướng hàng công ở tuyển Việt Nam

Theo ghi nhận của phóng viên, trước trận đấu, bầu không khí trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) bắt đầu nóng dần. Dù không có cơn sốt vé, nhưng người hâm mộ đất Mỏ cũng đã sẵn sàng cổ vũ cuồng nhiệt ủng hộ cho 2 đội tuyển. Toàn bộ số tiền bán vé sau khi trừ đi chi phí được BTC ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trận giao hữu tuyển Việt Nam - U22 Việt Nam diễn ra lúc 18h00 ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). 

Video hành trình vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam:

S.N