- Giải golf đầu tiên của hãng Hàng không Tre Việt tổ chức từ 23 đến 26-8 tại sân FLC Ha Long Golf Club quy tụ gần 1.500 golfer tranh tài, săn nhiều giải thưởng giá trị cực lớn do BTC treo thưởng.

Theo công bố của BTC Bamboo Airways Golf Tournament 2018, ban đầu giải đấu này chỉ diễn ra trong 2 ngày, với quy mô một giải đấu cỡ trung. Tuy nhiên, ngay khi công bố thông tin giải đấu, các golfer đã ùn ùn đăng ký, buộc nhà tổ chức phải mở rộng quy mô, số lượng VĐV đăng ký tranh tài.

{keywords}
Các golfer có dịp tranh tại trên sân golf được ví von "kỳ quan trên kỳ quan"

Hiện tại, trước khi Bamboo Airways Golf Tournament 2018 khai màn, BTC giải đã nhận được gần 2000 đăng ký tham dự của các golfer. Tuy nhiên, sau khi sàng lọc đăng ký, BTC chốt lại có hơn 1200 gôn thủ đủ điều kiện thi đấu, nhằm đảm bảo chất lượng và uy tín của giải đấu. Do số lượng VĐV "khủng" nên giải đấu đã được mở rộng thêm 2 ngày, kéo dài từ 23 đến 26-8.

Nhờ số lượng golfer đăng ký đông đảo nên Bamboo Airways Golf Tournament 2018 đã sớm gia nhập vào hàng ngũ những giải golf lớn, hùng hậu về lượng VĐV tham gia tranh tài.

{keywords}
Nhà tổ chức tự hào khi giải golf vừa ra đời quy tụ được số lượng lớn golfer tranh tài

Về cơ cấu giải thưởng, giải đấu này có nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, voucher golf… Đặc biệt, các golfer cũng có cơ hội ưu tiên trở thành những khách hàng đầu tiên của Bamboo Airways khi hãng này đi vào hoạt động, dự kiến bay chuyến đầu vào ngày 10-10 tới.

Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba..., BTC có treo nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle... Riêng giải hole in one, golfer thành công nhận được ô tô hạng sang và nhiều phần quà giá trị.

H.Khúc