- Gã trai hư của làng quần vợt Úc - Nick Kyrgios tạo nên bất ngờ lớn ở vòng 4 giải Indian Wells khi đánh bại Novak Djokovic sau hai séc 6-4, 7-6 (3).

Lần chạm trán đầu tiên giữa hai tay vợt tại Mexican Open, Kyrgios đã gây địa chấn khi đánh bại Nole trong trận đấu mà anh chứng tỏ sự vượt trội ở khả năng giao bóng và sức trẻ.

{keywords}
Kyrgios xuất sắc đánh bại Djokovic

Bởi thế, khi tái đấu vòng 4 Indian Wells, Djokovic rất muốn đòi lại món nợ. Tuy nhiên, Kyrgios vẫn là người chiến thắng, khiến tay vợt đàn anh người Serbia muối mặt rời sân với thất bại sau hai séc trắng.

Nick Kyrgios tiếp tục phát huy điểm mạnh là những cú giao bóng sấm sét. Xuyên suốt cuộc chạm trán, VĐV 21 tuổi này giành 14 cú ace (so với 3 của Nole).

Ngay game đầu tiên, Kyrgios đã bẻ break thành công để thắng séc đầu 6-4. Sau đó, hay tay vợt giằng co cho đến tận loạt tie-break séc hai.

Kyrgios lên tinh thần và đoạt mini-break để vươn lên dẫn 3-0. Nole dù rất nỗ lực những cuối cùng cũng đành chịu gác vợt trước đối thủ hạng 16 Thế giới.

Đối thủ tiếp theo của "gã trai hư" nước Úc tại vòng tứ kết Indian Wells là Roger Federer, người vừa đánh bại Nadal 6-2, 6-3.

Video Djokovic tức giận đập gãy vợt trong trận thua Kyrgios

* T.A

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Rượt đuổi nghẹt thở, Monaco đá bay Man City khỏi cúp C1

Ở thế chân tường, Monaco trình diễn lối chơi tấn công rực lửa, xuất sắc đè bẹp Man City 3-1 để đoạt tấm vé vào vòng tứ kết cúp C1 nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 6-6 sau hai lượt trận).

U20 Việt Nam: Bác Hải "lơ" sao lại tiêu cực thế?

U20 Việt Nam: Bác Hải "lơ" sao lại tiêu cực thế?

U20 Việt Nam lần đầu bước ra biển lớn, lại nằm ở bảng đấu dễ thở nhất có thể, chúng ta dù gì cũng nên vui và hi vọng, sao bác Hải "lơ" lại có cái nhìn bi quan, "phũ" với các cháu thế?

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Guardiola hét lên giận dữ sau thất bại bẽ bàng

Pep Guardiola không kìm nén được cơn tức giận, khi Man City thủng lưới bàn thứ 3 lúc cuối trận, khiến họ phải dừng bước trước Monaco tại vòng knock-out Champions League.

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

Trước cuộc tái đấu Rostov ở Europa League, HLV Jose Mourinho xác nhận, Rooney và Martial sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, ông sẽ đón chào sự trở lại của tay săn bàn chủ lực Ibrahimovic.