Sau đàm phán gia hạn không tìm được tiếng nói chung, Barca và Ousmane Dembele chuyển sang đấu “võ miệng” gay gắt.

{keywords}
Dembele tuyên bố sẽ không để Barca hăm dọa

Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan tuyên bố bán ngôi sao người Pháp ngay chuyển nhượng tháng này do không còn cam kết với CLB và đôi bên chỉ còn không đầy 6 tháng trong hợp đồng. HLV Xavi cũng gạt Dembele khỏi đội hình, ở trận đấu vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca vừa để thua Athletic Bilbao 2-3.

Phát biểu sau trận, Xavi tuyên bố, có Dembele cũng không thay đổi được gì và CLB đồng thuận ‘gạch’ chân sút 24 tuổi khỏi danh sách.

Mới nhất, Dembele có động thái tuyên chiến Barca thông qua trang cá nhân, tuyên bố sẽ không để gã khổng lồ La Liga hăm dọa.

Trong 4 năm qua, có quá nhiều những lời đàm tiếu về tôi và tôi đã phải dối gạt với lý do duy nhất là gây tổn hại cho mình. Đó có phải là một sai lầm không? Tôi chắc chắn là thế.

{keywords}
MU và Juventus quan tâm ký Dembele

Từ hôm nay, tôi sẽ trả lời thành thật, không nhượng bộ cho bất cứ đe dọa nào. Tôi 24 tuổi và giống như mọi người đàn ông, tôi có những khuyết điểm và không hoàn hảo. Tôi đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn bởi chấn thương, rồi bị hưởng bởi Covid-19.

Không có nhiều buổi tập, nhưng tôi luôn có mặt mà không phàn nàn gì khi HLV đưa ra các yêu cầu. Tôi luôn làm tốt công việc của mình vì đó là đam mê của tôi.

Tôi cấm bất cứ ai nghĩ rằng tôi không tham gia vào dự án thể thao. Tôi cấm bất kỳ ai quy kết cho tôi những điều tiếng mà tôi chưa bao giờ có. Tôi cấm bất cứ ai nói xấu tôi và người đại diện của tôi.

Tôi vẫn còn hợp đồng và hoàn toàn cam kết tham gia theo sắp xếp của Barca và HLV trưởng. Tôi không phải là kẻ dối trá, càng không phải là người có thói quen nhượng bộ trước những đe dọa”.

L.H

MU thuận lợi ký Araujo, Dembele ‘ăn vạ’ Barca

MU thuận lợi ký Araujo, Dembele ‘ăn vạ’ Barca

MU thuận lợi ký Ronald Araujo, Dembele ‘ăn vạ’ Barca, Chelsea chốt gia mua Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/1.

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cung cấp 4 cầu thủ để ký Jude Bellingham, Dani Alves mong Messi quay về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/1.

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui Zakaria, Man City hẹn ký Haaland

MU nhận tin vui ký Denis Zakaria, Man City bước vào đàm phán Haaland, Barca mua Adama Traore thay Dembele là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/1.