MU để thua sốc Watford 1-4 vòng 12 Premier League, một kết quả được cho buộc lãnh đạo Quỷ đỏ phải đưa ra quyết định sa thải Solskjaer.

{keywords}
Theo De Gea, thật dễ dàng khi đổ lỗi cho Solskjaer...

Ở trận đấu này, De Gea đã cố gánh cho hàng thủ đội nhà, trong hiệp 1 đến 2 lần cản được phạt đền sau tình huống trọng tài cho Watford đá lại, nhưng thực tế vẫn phơi bày một MU thảm hại.

Sau trận, De Gea thẳng thắn với BBC Sport: “Thật xấu hổ khi chứng kiến MU chúng tôi chơi trước Watford hôm nay. Thật không thể chấp nhận được, cách chúng tôi chơi và làm mọi việc.

Thật dễ dàng khi đổ lỗi lên đầu HLV Solskjaer hay BHL nhưng đôi khi đó là ở các cầu thủ. Chúng tôi cần phải làm được nhiều hơn với những gì đã thể hiện.

{keywords}
... nhưng lắm khi vấn đề ở các cầu thủ, chính họ đã chơi quá kém. Phát biểu của De Gea chẳng khác nào, MU đã không chịu chơi bóng cho xứng đáng 

Hiệp 1 thật đáng xấu hổ, chúng tôi đã có thể thủng lưới 4 bàn trong 45 phút. Thật khó mà chấp nhận những gì MU chơi hôm nay, đi từ cơn ác mộng này đến ác mộng khác.

Chúng tôi đang cố gắng cống hiến hết mình và chiến đấu vì cả đội nhưng chắc chắn có gì đó rất sai. Mọi người có thể thấy chúng tôi chơi rất tệ hại, rất kém. Một lần nữa, xin lỗi người hâm mộ.

Chúng tôi được trả lương để chơi cho MU và để làm tốt hơn thế. Đây không phải là Manchester United, chúng tôi không thể chơi như thế được!”.

Old Trafford rõ ràng đã chạm đáy chịu đựng, khi giữa HLV trưởng và các cầu thủ không còn tìm được tiếng nói chung, đoàn kết cùng nhau. Theo cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas thì ngôn ngữ cơ thể cầu thủ MU chỉ ra: họ không đá, để Solskjaer 'bay ghế'.

Trận đấu tiếp theo của MU là làm khách Villrreal lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào 0h45 ngày 24/11 trước khi đến làm khách Chelsea lúc 23h30 ngày 28/11.

L.H

Cầu thủ MU bị chỉ trích cố tình ‘đá ghế’ Solskjaer

Cầu thủ MU bị chỉ trích cố tình ‘đá ghế’ Solskjaer

Đội hình MU bị chỉ trích không chịu chơi ở trận thua Watford 1-4 như giọt nước tràn ly khiến Solskjaer mất công việc ở Old Trafford.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

Thuyền trưởng Leicester City phủ nhận tin đồn đồng ý miệng đến MU thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ sau chuỗi trận kém cỏi ở Old Trafford.