Lần gần nhất Kevin de Bruyne đeo băng thủ quân Man xanh là ở trận chung kết Champions League hồi tháng 5, nơi mà họ để thua Chelsea 0-1.

{keywords}
Lần gần nhất De Bruyne đeo băng đội trưởng Man City là ở chung kết Cúp C1 mùa trước

De Bruyne là đội trưởng thứ 2 sau Fernandinho. Do đó, nếu đàn anh dày dạn kinh nghiệm không thi đấu hoặc rời sân, chiếc băng thủ quân đương nhiên được giao lại cho tiền vệ Bỉ

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, theo Telegphap, trong khi Fernandinho tiếp tục được tín nhiệm thì De Bruyne đã mất đi chức đội phó 1, và việc lựa chọn thứ tự đội trưởng bị rơi xuống thứ 4, sau tiền vệ Ilkay Gundogan và trung vệ Ruben Dias. Đây là kết quả của cuộc bỏ phiếu của toàn đội.

HLV Pep Guardiola đã để các học trò tự bỏ phiếu bầu đội trưởng và 3 đội phó, kể từ sau sự ra đi của Vincent Kompany vào 2019.

{keywords}
Ruben Dias mới đến Man City năm ngoái, được tín nhiệm hơn cả De Bruyne

David Silva là đội trưởng cho mùa giải 2019/2020 trước khi anh rời đi, sang Real Sociedad và Fernandinho tiếp quản.

Fernandinho hiện đã 36 tuổi, nên sẽ không thường xuyên chinh chiến trên sân mùa này. Điều đó có nghĩa Gundogan sẽ là đội trưởng trên sân của Man City sau một mùa giải tốt.

Đáng chú ý là việc Ruben Dias được tín nhiệm làm đội trưởng thứ 3, trên cả De Bruyne, chỉ sau 1 năm gia nhập Man City và chứng kiến anh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA.

Cầu thủ 24 tuổi đã mang chiếc băng đội trưởng trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Leipzig ở ra quân vòng bảng Champions League vừa qua.

L.H

Bruno kéo Pogba ký mới MU, Klopp hẹn Lewandowski ở Liverpool

Bruno kéo Pogba ký mới MU, Klopp hẹn Lewandowski ở Liverpool

Bruno Fernandes kéo Pogba gia hạn MU, Klopp hẹn Lewandowski ở Liverpool, Bernardo Silva vẫn muốn rời Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/9.

Pep Guardiola mắng té tát các sao Man City dù thắng to

Pep Guardiola mắng té tát các sao Man City dù thắng to

Bản hợp đồng 100 triệu bảng, Jack Grealish cũng như Riyad Mahrez đều bị Pep Guardiola mắng té tát trong trận đấu Man City thắng Leipzig 6-3.