- Không hổ danh bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè 2015, Kevin de Bruyne tiếp tục bùng nổ với cú đúp vào lưới Hull City, đưa Man City vào bán kết Capital One Cup.

Highlights: Man City 4-1 Hull City

Giống như 2 trận đấu trước, Man City lại tạo ra một chiến thắng cách biệt ở Capital One Cup mùa này khi đè bẹp Hull City với tỉ số 4-1. Người góp công lớn nhất cho chiến thắng đêm qua của dàn sao The Citizens chính là bản HĐ kỉ lục Kevin De Bruyne, người đã lập cú đúp ở trận đấu này.

{keywords}
De Bruyne có trận đấu chói sáng

Tính tổng cộng, Kevin De Bruyne đã có 4 bàn thắng ở Capital One Cup mùa này và 9 bàn thắng trên mọi đấu trường. Những con số ấn tượng ấy đang chứng minh đây là bản hợp đồng đáng “đồng tiền bát gạo” của Man City.

Với chiến thắng 4-1 đêm qua, Man City đã giành vé vào bán kết Capital One Cup. Thầy trò Pellegrini vẫn đang vững bước trên hành trình chinh phục giấc mơ “ăn 4”.

Việc quá nhiều cầu thủ dính chấn thương đã khiến HLV Pellegrini không còn nhiều sự lựa chọn cho cuộc tiếp đón Hull City. Bởi vậy, Man City đã sử dụng đội hình khá mạnh với nhiều ngôi sao như Fernandinho, De Bruyne, Silva, Navas hay De Bruyne.

Cộng với ưu thế sân nhà, Man City khởi đầu rất hưng phấn. Chỉ mất hơn 10 phút thi đấu, đoàn quân áo xanh đã có bàn mở tỉ số. De Bruyne chính là người in dấu ấn với cú sút chân trái đưa bóng đập cột dọc bật ra. Ngay lập tức, Wilfried Bony ập vào đá bồi đưa Man City vượt lên dẫn trước 1-0.

Hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, Man City tiếp tục tràn lên tấn công. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà lại tạo ra không nhiều cơ hội rõ rệt.

{keywords}
Tiền vệ người Bỉ với pha sút phạt tuyệt đẹp ở cuối trận

Bước sang hiệp 2, Man City lần lượt trao cơ hội vào sân cho Sterling và Iheanacho. Những sự thay đổi này đã khiến lối chơi tấn công của Man City trở nên hiệu quả hơn. Rất nhiều cơ hội ăn bàn đã được tạo ra từ De Bruyne, Silva và Sterling.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Man City cũng có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 80 nhờ công của Kelechi Iheanacho, người đã có pha đệm bóng cận thành dễ dàng từ cú căng ngang của Raheem Sterling.

Cũng từ bàn thắng của Iheanacho, Man City đã tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Hull City. Liên tiếp ở các phút 82 và 87, Kevin De Bruyne đã 2 lần chọc thủng lưới Jakupovic, trong đó có 1 tình huống sút phạt trực tiếp.

Mãi tới phút bù giờ thứ 2, Hull City mới có bàn gỡ nhờ công của Andrew Robertson. Nhưng tất cả đã là quá muộn! Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 4-1, qua đó đoạt vé vào bán kết Capital One Cup.

Nghĩa Hưng