Chuỗi sự kiện “Hòa nhịp World Cup” của Bia Hà Nội ở 15 nhà hàng lớn, mang đến các fan bóng đá màn hình led siêu khủng với đường truyền tốc độ, tiết mục cổ vũ sôi động cùng nhiều vũ đoàn nổi tiếng…

Thỏa thích hò hét cuồng nhiệt, được cổ vũ đội bóng yêu thích với nhiều người chung niềm đam mê, cùng phấn khích khi đội yêu thích chiến thắng, tiếc nuối khi họ thua cuộc. Chuỗi hoạt động dành cho người yêu bóng đá đến từ thương hiệu Bia Hà Nội sẽ khiến người dân thủ đô bùng nổ cảm xúc trong mùa hè này. Chương trình sẽ diễn ra ở hàng loạt các nhà hàng lớn tại Hà Nội, cùng những tiết mục cổ vũ đầy sôi động và hấp dẫn đến từ nhiều vũ đoàn nổi tiếng.

{keywords}
 

World Cup đối với người yêu bóng đá là một sự kiện đặc biệt mang tầm cỡ toàn cầu, một ngày hội văn hòa thể thao vô cùng hoành tráng chỉ diễn ra bốn năm một lần, tụ hội những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Không có bất kỳ một show diễn nào trên hành tinh có thể so sánh được với World Cup cả về tầm cỡ, sức hút và lượng khán giả hâm mô.

Sẽ thật buồn chán và giảm nhiệt phấn khích nếu không có ai cùng chia sẻ cảm xúc, bàn luận về sự gay cấn trận đấu mang lại.

Thay vì ngồi nhà, chuỗi sự kiện “Hòa nhịp World Cup” của Bia Hà Nội đích thực là nơi để bạn cùng hội bạn bè, thăng hoa cảm xúc tột đỉnh cùng người hâm mộ thế giới. Bia Hà Nội đã dắp lặt màn hình led siêu khủng với đường truyền tốc độ cao tại 15 nhà hàng lớn thuộc khắp các quận.

Ăn uống no say, kết thêm chiến hữu qua nhiều minigame hấp dẫn, lại có cơ hội nhận về hàng trăm thùng bia Hà Nội men say đậm vị để góp vui cho mỗi cuộc bàn luận bóng đá. Một quả bóng với sự xuất hiện của 32 lá cờ, tượng trưng cho 32 đội tham dự World Cup năm nay sẽ như một phần quà đặc biệt ấn tượng dành cho người may mắn nhất. 

{keywords}
Danh sách các nhà hàng lắp đặt màn led siêu khủng xem Worldcup 2018

World Cup 2018 sẽ càng náo nhiệt hơn vào cú chót khi Bia Hà Nội mang không khí náo nhiệt bùng nổ giữa lòng phố cổ ngày 14 và ngày 15/7/2018.

Với màn hình Led sắc nét và đường truyền tốc độ cao, cùng màn xuất hiện ấn tượng của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Min, Lou Hoàng, Hoàng Hải,…fan cuồng bóng đá sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt ấn tượng trong mùa bóng này.

Vũ Minh