Clip cuộc họp báo và lễ ra mắt của Đặng Văn Lâm:

Đặng Văn Lâm vừa được tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức ở CLB Muangthong United, nơi anh nhận chiếc áo số 1 để khẳng định vị thế ngôi sao của mình.

{keywords}
Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt CLB mới

Cùng với buổi ra mắt, Đặng Văn Lâm ký hợp đồng 3 năm với gã khổng lồ bóng đá Thái Lan, có kèm theo một số tùy chọn khác trong tương lai.

Sự hiện diện của Đặng Văn Lâm nâng số thủ môn trong biên chế Muangthong United lên con số 5. Dù vậy, thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam khó bị cạnh tranh vị trí bắt chính.

Lễ ra mắt Đặng Văn Lâm là một sự kiện lớn với bóng đá Thái Lan. Những gì thủ môn 25 tuổi này thể hiện với tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 giúp anh trở thành một thương hiệu lớn tại ASEAN.

"Tôi rất vui trong ngày đầu tiên được tại một CLB lớn, không chỉ ở Thái Lan mà còn trên phạm vi châu Á", cựu thủ môn Hải Phòng tâm sự.

"Tôi cảm thấy rất thoải mái, sẵn sàng làm việc để cùng CLB có một mùa giải thành công".

Rời Hải Phòng sang Muangthong United là bước ngoặt quan trọng của Văn Lâm, cũng như bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Ngoài ra, theo Siam Sport, với phí chuyển nhượng 500.000 USD, chàng trai mang hai dòng máu Việt Nam - Nga cũng trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử CLB Muangthong.

Về mục tiêu trong mùa giải đầu tiên ở Thái Lan, Văn Lâm đặt quyết tâm cùng Muangthong United giành chức vô địch.

"Tôi biết Muangthong United là CLB có bề dày lịch sử, cùng những cầu thủ đẳng cấp. Tôi sẽ cố gắng để sớm hòa nhập, cùng các đồng đội để đưa CLB đến với danh hiệu VĐQG.

Về vị trí của mình, chắc chắn tôi phải làm việc chăm chỉ, và chứng minh cho HLV thấy tôi có thể bắt chính. Tôi đã chơi nhiều năm ở V-League, cũng như tuyển Việt Nam, nên tự tin bản thân sẽ thuyết phục được HLV".

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đặng Văn Lâm ra mắt hoành tráng

KN