Video sai lầm của Văn Lâm:

Gặp CLB đang chơi tại Thai League 2 Samut Sakhon, HLV Pairoj Borwonwatanadilok trao cơ hội bắt trọn 90 phút cho Đặng Văn Lâm.

Trước đối thủ hạng dưới, chàng tuyển thủ Việt Nam thi đấu khá nhàn nhã, không phải làm việc quá nhiều.

Muangthong thi đấu áp đảo và có bàn mở tỷ số ở phút 17. Tiền đạo người Brazil Heberty là người mở tỷ số trên chấm 11m, sau khi Aung Thu bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Đến phút 38, vẫn là Heberty với tình huống sút phạt đền chính xác thứ 2 để đưa Muangthong dẫn trước 2-0.

{keywords}
Đặng Văn Lâm có trận ra mắt Muangthong không thật sự như ý

Tình huống đáng chú ý ở phút 52, một cầu thủ Samut Sakhon dứt điểm không quá hiểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi chìm, Văn Lâm nghĩ bóng ra ngoài nên không đổ người cản phá.

Tuy nhiên, bóng đã đập mép trong cột dọc rồi lăn vào lưới trong sự ngờ ngàng của thủ môn 25 tuổi. Sau sai lầm này, thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam đã ra dấu xin lỗi các đồng đội.

Rất may là sau bàn thua này, Văn Lâm đã lấy lại tinh thần và thi đấu tập trung hơn. Adisak là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Muangthong United ở phút 56.

Ngoại trừ sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất của đội nhà, Đặng Văn Lâm đã thi đấu khá tốt ở trận giao hữu trước mùa giải mới.

Thai League sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và Muangthong United sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp đón Prachuap trên sân nhà SCG, vào ngày 24/2 tới.

Video tổng hợp Muangthong 3-1 Samut Sakhon:

Ghi bàn cho Muangthong: Heberty (18', 38' pen), Adisak (56') 

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Nghĩa Hưng  (Ảnh: Muangthong United)