Đặng Văn Lâm, thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử Muangthong United, đã được Pairoj Borwonwatanadilok tin tưởng và xếp bắt chính trận mở màn Thai League trên sân nhà SCG.

{keywords}
Đặng Văn Lâm chơi tốt trận ra mắt Thai League, nhưng không thể giúp Muangthong tránh được thất bại

Sự hiện diện của Đặng Văn Lâm cùng với ngôi sao đội trưởng Teerasil Dangda tạo hiệu ứng lớn với người hâm mộ Muangthong.

Tuy nhiên, tham vọng của Muangthong trong mùa giải 2019 đã bị dội gáo nước lạnh ngay trên sân nhà, trước Prachuap đứng dưới họ trong mùa trước.

Trận đấu trên sân SCG mở màn bằng việc Muangthong khá lộn xộn ở khâu phòng ngự. Đặng Văn Lâm đã làm chủ nhiều tình huống mà cầu thủ Prachuap xâm nhập vòng cấm địa do anh trấn giữ.

Đến phút 27, Đặng Văn Lâm phải nhận bàn thua trong ngày ra mắt. Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam bị đánh bại bởi tiền đạo người Brazil, Stefano Pinho, từ chấm 11 mét.

Được sự cổ vũ của khán giả nhà trong trận đầu tiên ở Thai Leagua 2019, Muangthong United vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Thậm chí, trong hiệp 2 Đặng Văn Lâm đã có những pha cản phá khá tốt, để tránh Muangthong United nhận thêm bàn thua.

Nhìn chung, Đặng Văn Lâm có được màn ra mắt tích cực. Nhưng Muangthong United của Pairoj Borwonwatanadilok còn nhiều việc phải làm, để có thể nghĩ đến cuộc đua tranh chức vô địch Thai League 2019.

KN