- Kế hoạch mời lứa đàn em Messi ở U20 Argentina đến Việt Nam của VFF tiến triển rất thuận lợi. Hiện có đến 90% khả năng, U20 Argentina sẽ đấu với U20 Việt Nam tại Mỹ Đình vào sau ngày 10-5.

Thông tin của VietNamNet cho hay, kế hoạch mời U20 Argentina đến Mỹ Đình làm quân xanh cho U20 Việt Nam đang tiến triển rất thuận lợi. Một lãnh đạo VFF hé lộ, việc đàm phán đã đạt được kết quả khoảng 90%. Chỉ còn vài điều khoản nhỏ là chốt xong lời mời đưa lứa đàn em siêu sao Messi đến Mỹ Đình thi đấu với U20 Việt Nam, trước khi dàn sao trẻ xứ Tango này bay sang Hàn Quốc chinh phục chiếc cúp vàng FIFA U20 World Cup.

{keywords}
Ngoài chuyến tập huấn tại Đức, U20 Việt Nam còn được đụng độ với quân xanh xịn là U20 Argentina

Theo nguồn tin trên, nếu mọi việc đàm phán suôn sẻ, trận so giầy U20 Việt Nam- U20 Argentina sẽ diễn ra vào sau ngày 10-5 tới. Không chỉ đá với U20 Việt Nam, VFF còn muốn mời U20 Argentina đấu giao hữu với U23 Việt Nam. Sau trận đấu tại Mỹ Đình, lứa đàn em của Messi bay thẳng sang xứ Kim chi.

Một trong những cơ sở để tin tưởng U20 Argentina đến Mỹ Đình du đấu là việc LĐBĐ Argentina và VFF có quan hệ khá gần gũi. Chưa kết, Argentina cũng muốn… lấy hên, giống như đội tuyển futsal Argentina đã lên ngôi vô địch World Cup futsal 2016 sau khi đấu cọ xát với tuyển futsal Việt Nam.

Hiện tại, sau chiến dịch vòng loại, 24 cái tên giành vé dự VCK FIFA U20 World Cup 2017 đã lộ diện. Đội bóng cuối cùng giành vé đến xứ Kim chi là U20 Senegal. Ngày 15-3, FIFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm chia bảng World Cup U20 2017 tại nước chủ nhà Hàn Quốc.

Sau khi cùng Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Saudi Arabia giành vé đến VCK FIFA U20 World Cup 2017, U20 Việt Nam chuẩn bị rất tích cực cho “kỳ thi” khắc nghiệt tại xứ Kim chi. HLV Hoàng Anh Tuấn và VFF đã chốt được chuyến tập huấn 2 tuần tại Đức. U20 Việt Nam hội quân tại Nha Trang vào ngày 21-3 để tích lũy thể lực. Sau đó, ngày 16-4, thầy trò Hoàng Anh Tuấn bay sang Đức tiến hành chuyến tập huấn quan trọng nhất. Trong thời gian này, U20 Việt Nam đấu 3 trận với các đối thủ chất lượng cao là Borussia Monchengladbach, U23 Schalke O4 và U19 Fortuna Dusseldorf.

Khắc Hoàng

Ơn giời, trọng tài không dính "phốt"

Ơn giời, trọng tài không dính "phốt"

Kể từ đầu giải, lượt trận thứ 8 có lẽ là vòng đấu êm ả nhất của giới cầm còi ở V-League. Nhưng, người ta sẽ tự hỏi liệu điều này sẽ kéo dài bao lâu.

Thót tim chống vé "nhà dân" xem bóng đá ở Lạch Tray

Thót tim chống vé "nhà dân" xem bóng đá ở Lạch Tray

Với án phạt của Ban kỷ luật VFF, trận Hải Phòng – Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 8 Toyota V-League chiều nay đã diễn ra trên sân không có khán giả.

Lập kỳ tích World Cup, futsal Việt Nam nhanh chóng đổi đời

Lập kỳ tích World Cup, futsal Việt Nam nhanh chóng đổi đời

Mùa giải 2017 của Futsal Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi với thể thức thi đấu mới cùng sự trợ lực từ VOV và nhà tài trợ kim cương HDBank.