- Quỷ đỏ mời Mourinho, nhưng cùng đó vẫn là thông tin Van Gaal được rót tiền, tiếp tục chỉ huy chuyến du đấu mùa hè... "Siêu cò" Jorge Mendes gặp Phó Chủ tịch, Ed Woodward để rõ ràng mọi chuyện.

Như VietNamNet thông tin, một nhà báo uy tín người Ý, Fabizio Romano đã khẳng định, chuyện Jose Mourinho làm thuyền trưởng M.U vào mùa hè này là không cần bàn cãi. Thậm chí, lúc này ông đã lên kế hoạch, sẵn sàng cho việc mua sắm tăng cường đội hình.

{keywords}

Trong lòng Mourinho lúc này chỉ có duy nhất M.U và M.U

Tuy nhiên, cùng với đó, Van Gaal được xác định vẫn có tên trong chuyến du đấu mùa hè của Quỷ đỏ đến Trung Quốc. Còn tờ Telegraaf của Hà Lan thì cho hay, một người bạn thân của Van Gaal tiết lộ, HLV đương nhiệm M.U đuợc rót 100 triệu bảng để mua sắm mới.

Vậy rốt cuộc, người ngồi "ghế nóng" Quỷ đỏ mùa tới sẽ là ai? Mourinho hay Van Gaal?

Đó chính là lý do để đại diện của cựu HLV Chelsea và Real, "siêu cò" Jorge Mendes đến gặp sếp bự M.U cho rõ ràng mọi chuyện, làm chắc chắn, người lèo lái ở Nhà hát của giấc mơ tới đây chắc chắn là thân chủ của mình.

Theo M.E.N: "Mendes dự kiến nói chuyện với Phó Chủ tịch, GĐĐH Ed Woodward vào cuối tuần này, sau khi Mourinho yêu cầu đảm bảo hơn nữa, ông sẽ là thuyền trưởng tiếp theo của M.U".

Nguồn này cũng cho hay: "Một ngày sau thất bại trước Midtjylland ở EUROPA League hồi tháng trước, M.U đã liên hệ với Menddes để đảm bảo chiến lược gia người Bồ không có ý định tái duyên với Inter, đội bóng mà ông từng giành cú ăn ba hồi 2010".

L.H