HLV Jurgen Klopp xác nhận, Dejan Lovren không có cơ hội bình phục chấn thương để kịp góp mặt ở trận thư hùng với MU trên sân Old Trafford hôm 24/2 tới đây.

{keywords}
Lovren chưa bình phục chấn thương

Trung vệ người Croatia đã không thể ra sân thi đấu cho The Kop kể từ sau thất bại trước Wolves tại FA Cup hồi đầu năm.

Trong chuyến tập huấn ở Marbella (Tây Ban Nha) mới đây, Lovren cũng không thể góp mặt cùng đồng đội. Thay vào đó, anh tập vật lý trị liệu cùng chuyên gia tại quê nhà Croatia.

Phát biểu trước chuyến làm khách tại Old Trafford cuối tuần này, HLV Klopp nói: "Tôi chẳng việc gì dùng bài tâm lý chiến, bởi Lovren không thể ra sân trận tới. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục."

Hàng thủ Liverpool trở nên mong mạnh khi một trung vệ khác là Joe Gomez cũng đang phải nghỉ dài hạn. Trận đấu với Bayern mới nhất, Klopp buộc phải kéo Fabinho xuống đá cặp trung vệ cùng Matip do Van Dijk lĩnh án treo giò.

Tuy nhiên, đụng độ MU, cầu thủ đắt giá người Hà Lan có thể tái xuất để gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ The Kop.

{keywords}
Lingard và Martial có thể tái xuất trận tới

Về phía đội bóng thành Manchester, Solskjaer đang khấp khởi mừng thầm khi bộ đôi Anthony Martial và Jesse Lingard bình phục nhanh hơn dự kiến, sau khi tổn thương háng và gân kheo trong trận gặp PSG.

Chiến lược gia người Na Uy từng dự báo Lingard và Martial sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" từ hai đến ba tuần. Tuy nhiên, với tiến độ hiện tại, họ có thể ra sân ở cuộc đấu với Liverpool cuối tuần này.

* Đăng Khôi