- Sau trận hòa thất vọng trước PSV rạng sáng nay, cả Martial lẫn Rooney là những cái tên phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ các cựu danh thủ Quỷ đỏ như Roy Keane hay Paul Scholes.

Cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng, với tư cách là thủ quân M.U - Wayne Rooney phải thể hiện tầm ảnh hưởng nhiều hơn nữa, chứ không phải là những màn trình diễn nhạt nhòa như trước PSV.

{keywords}
Rooney thi đấu rất nhạt nhòa

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Rooney mới chỉ ghi được 2 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Trên sân Old Trafford rạng sáng nay (giờ VN), tiền đạo người Anh đá như kẻ vô hồn, hầu như không tạo ra mối đe dọa nào về phía cầu môn PSV.

"Wayne Rooney thiếu sự tự tin và đánh mất bản năng săn bàn sát thủ. Anh ta là người phải nhận trách nhiệm nhiều hơn bất cứ ai. Rooney cần phải lĩnh xướng hàng công Quỷ đỏ.

Tất cả hãy nhìn vào bảng thành tích cá nhân đồ sộ của cậu ấy ở Old Trafford. Mọi thứ rất tuyệt vời, đặc biệt là kỷ lục ghi bàn.

Giờ Rooney là đội trưởng Red Devils nên anh ấy sẽ phải chịu trách nhiệm lớn. Tôi nghĩ cậu ta cần phải làm được nhiều điều hơn nữa để giúp M.U giành chiến thắng" - Roy Keane chia sẻ.

{keywords}
Martial cũng phải hứng búa rìu dư luận

Về phần Paul Scholes, anh cho rằng M.U còn khoảng cách khá xa mới có thể tiệm cận trình độ của Barca hay Bayern. Cựu tiền vệ Quỷ đỏ chỉ trích cá nhân Anthony Martial:

"Martial dường như chẳng tiếc rẻ gì khi bỏ lỡ cơ hội. Cậu ta cũng hiếm khi thể hiện cảm xúc lúc ghi bàn. Là một tiền đạo, bàn thắng là lẽ sống của anh ấy.

Nhưng Martial dường như không phải là mẫu chân sút như vậy. Có lẽ M.U cần phải tuyển thêm nhân sự khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa."

* T.A