{keywords}
 

Tại buổi gặp mặt, đại diện Tập đoàn Ecopark đã trao tặng HLV Park Hang Seo cùng Thủ môn Đặng Văn Lâm số tiền thưởng lên tới 700 triệu đồng cho những cống hiến cá nhân tuyệt vời trong trận cầu nghẹt thở với Thái Lan ngày 19/11.

{keywords}
 

 

{keywords}
Từ sáng sớm đông đảo cư dân khu đô thị với rợp trời cờ đỏ sao vàng đã tập trung tại Công viên Mùa Xuân chào đón hai thầy trò.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 Đoàn xe đón Huấn luyện viên Park Hang Seo và thủ môn Đặng Văn Lâm đến Ecopark. Ngay lập tức thầy trò Park Hang Seo đã “bị” bao vây bởi vòng tay người hâm mộ.

 

{keywords}
 Huấn luyện viên Park Hang Seo đặc biệt dành nhiều tình cảm cho các em nhỏ.

Với những cống hiến hết mình của Thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận đấu tối qua, Tập đoàn Ecopark đã quyết định tăng mức thưởng nóng dành cho anh lên gấp 3 lần, tương đương 300 triệu đồng.

{keywords}
 

Ông Trần Quốc Việt, Tổng Giám đốc Ecopark cho biết, “Ecopark rất vinh dự được đồng hành cùng màu cờ sắc áo của đội tuyển Việt Nam”.

{keywords}
 

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng chia sẻ anh rất bất ngờ trước sự chào đón tuyệt vời và tình cảm của Ecopark dành cho hai thầy trò. “Lâm luôn sẵn sàng rút hết sức lực của mình chiến đấu cho đội tuyển. Được mọi người cổ vũ, yêu thương như vậy, Lâm cùng các anh em trong đội sẽ có thêm động lực để thi đấu tốt hơn, máu lửa hơn trong những trận cầu sắp tới”.

Trận hòa đội tuyển Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình hôm qua không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam củng cố ngôi đầu bảng mà còn đem lại hy vọng chúng ta có thể tiến sâu tại vòng loại World Cup 2022.

Xuân Thạch