Aston Villa vừa bị MU loại khỏi FA Cup sau khi để thua với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đội bóng của Steven Gerrard được đánh giá là chơi hay hơn, trong đó có 2 bàn thắng bị VAR từ chối.

{keywords}
Coutinho một lần nữa hội ngộ Steven Gerard, nhưng là tại Aston Villa

Rời Old Trafford, Aston Villa lập tức chuẩn bị cho cuộc tái đấu Quỷ đỏ vào 5 ngày sau, vòng 22 Premier League diễn ra lúc 0h30 ngày 16/1.

Sky Sports News cho hay, bản hợp đồng mượn từ Barca là Philippe Coutinho sẽ kịp có mặt cùng Aston Villa nghênh chiến MU của Ralf Rangnick.

Theo nguồn trên, cựu tiền vệ Liverpool sau khi lo các thủ tục giấy tờ đã có thể trở lại với giải đấu Premier League đầy hấp dẫn và khốc liệt.

Dự kiến, Coutinho bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới ở Aston Villa vào ngày mai (thứ Tư, 12/1).

Không chắc Steven Gerrard sẽ để đồng đội cũ ở Liverpool vào sân ngay từ đầu, nhưng Coutinho có thể ra mắt sân Villa Park từ băng ghế dự bị.

{keywords}
Coutinho là ngôi sao hàng đầu khi cùng Liverpool đấu MU, trong lần trở lại Premier League này, tiền vệ Brazil sẽ thể hiện bộ mặt nào?

Tiền vệ Brazil gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn từ Barca đến cuối mùa giải, nhưng trong thỏa thuận đôi bên có lựa chọn mua đứt với giá 33 triệu bảng.

Coutinho chơi lần cuối tại Premier League trong màu áo Liverpool là vào tháng 12/2017. Anh ghi 54 bàn và cung cấp 45 đường kiến tạo trong 201 lần ra sân cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

HLV Klopp khi đó rất muốn giữ Coutinho nhưng anh quyết dứt áo ra đi để đến chân trời mới Barca. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đó là lựa chọn sai lầm của tiền vệ này, khi anh không thể bùng nổ ở Nou Camp, sau đó được Bayern Munich mượn nhưng cũng nhanh chóng ‘trả lại’ Barca chỉ sau 1 mùa, từ chối việc mua đứt.

L.H

MU nhọc nhằn hạ Aston Villa ở FA Cup

MU nhọc nhằn hạ Aston Villa ở FA Cup

Bàn thắng duy nhất của Scott McTominay giúp MU vất vả vượt qua Aston Villa ở trận đấu muộn vòng 3 FA Cup, rạng sáng 11/1.

Coutinho rời Barca, trở lại Anh tái hợp Steven Gerrard

Coutinho rời Barca, trở lại Anh tái hợp Steven Gerrard

Barca vừa chấp nhận đề nghị mượn Philippe Coutinho cho đến hết mùa bóng 2021/22 của Aston Villa, nơi HLV Steven Gerrard vừa lên nắm quyền.

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.