Tanguy Ndombele chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của Gà trống London, khi CLB chi ra 65 triệu bảng để mua tiền vệ Pháp từ Lyon vào hè 2019.

{keywords}
Ndombele có hành động khó chấp nhận được trong lúc đội nhà đang bị dẫn bàn

Nhưng Ndombele hiện nằm trong danh sách Tottenham muốn ‘tiễn’ đi ngay trong tháng 1 này, nhất là sau những gì ngôi sao 25 tuổi cư xử gần đây.

Cụ thể, ở trận Tottenham 3-1 Morecambe, vòng 3 FA Cup, Ndombele đã bị khán giả la ó dữ dội vì thái độ khó hiểu. Đó là tình huống ở phút 69, trong cảnh đội nhà đang bị dẫn bàn, HLV Conte đã quyết định thực hiện 3 sự thay đổi người cùng lúc, và Ndombele là một trong số cầu thủ rời sân.

Tuy nhiên, thay vì nhanh chóng chạy ra khỏi sân thì cầu thủ này lại bước đi chậm như thể… câu giờ đến Harry Kane sốt ruột, phải tức giận với đồng đội.

Trước đó, Ndombele cũng đã được Conte cảnh báo, phải có những thay đổi ở bản thân, nỗ lực thì mới chiếm được vị trí trong đội hình.

{keywords}
Tottneham muốn tiễn sớm Ndombele

Kết quả, ở trận đấu gần nhất – bán kết lượt về League Cup, Tottenham 0-1 Chelsea, HLV Conte thậm chí còn không đăng ký Ndombele vào danh sách thi đấu.

Và ông tiếp tục có động thái dứt khoát hơn với tiền vệ này: cấm anh tập với đội 1 Tottenham, thay vào đó phải tập một mình.

Football London cho hay, đây là quyết định được đưa ra bởi cả Conte và lãnh đạo CLB Tottenham. Họ dự kiến bán bản hợp đồng kỷ lục ngay phiên chợ mùa Đông này.

Tottenham sẽ có trận derby London với Arsenal vào 23h30 tối mai, 16/1.

L.H  

Harry Kane nổi đóa Ndombele ‘câu giờ’ khi Tottenham đang thua

Harry Kane nổi đóa Ndombele ‘câu giờ’ khi Tottenham đang thua

Harry Kane tức giận Ndombele có hành động chẳng khác nào ‘câu giờ’ khi được thay ra ở thời điểm Tottenham đang bị Morecambe dẫn bàn ở FA Cup.

MU sốc giá Declan Rice, Tottenham sợ Conte ‘bỏ’ đi ngay tháng tới

MU sốc giá Declan Rice, Tottenham sợ Conte ‘bỏ’ đi ngay tháng tới

MU sốc giá Declan Rice, cầu thủ Tottenham sợ Conte bỏ đi sớm, Theo Hernandez phũ Chelsea và Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/1.