- Chelsea sẽ công bố tân thuyền trưởng Antonio Conte, sau khi nhà cầm quân người Italia có cuộc gặp tỷ phú Abramovich trên du thuyền tỷ đô ở Monte Carlo.

Tờ Express khẳng định, Conte đã đồng ý về dẫn dắt The Blues theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, tổng trị giá 18 triệu bảng.

{keywords}
Conte sẽ gặp tỷ phú Abramovich trên du thuyền Eclipse

Tuần trước, đại diện Conte đã đến London để thảo luận về những chi tiết cuối cùng trong giao kèo sẽ bắt đầu hiệu lực từ tháng 7/2016.

Chelsea sẽ công bố Conte làm HLV trưởng, sau khi HLV này trò chuyện cùng ông chủ người Nga - Abramovich trên du thuyền Eclipse đang đậu tại Monte Carlo.

Dự kiến, cuộc gặp sẽ diễn ra vào tuần tới. Antonio Conte sẽ ký hợp đồng với Chelsea, trước sự chứng kiến của tỷ phú Abramovich.

Biết tin đồng nghiệp sắp về Stamford Bridge, HLV Fabio Capello gửi lời cảnh báo, Conte cần trau dồi thêm tiếng Anh để công việc mới trôi chảy.

"Conte chuẩn bị đến Chelsea. Đây là thời điểm rất thích hợp. Tuy nhiên, anh ấy cần học thêm tiếng Anh để có thể trò chuyện với cầu thủ. Điều này hết sức quan trọng.

Tôi từng trải nghiệm ở nước Nga, khi cần một trợ lý ngôn ngữ. Mọi thứ không hề dễ dàng vì các cầu thủ luôn muốn nhận được lời chỉ đạo trực tiếp từ HLV trưởng" - Capello chia sẻ trên Fox Sports.

* Anh Tuấn