- HLV Thanh Sơn lý giải việc rút tiền đạo Lê Công Vinh khỏi sân ở phút 87 trong trận đấu giữa Hải Phòng và B.Bình Dương.

Trở lại sau một thời gian dài “mất tích”, Công Vinh vẫn chưa thể lấy lại phong độ. Nếu như ở trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 7 V.League Công Vinh được tung vào sân ở hiệp 2, thì ở chuyến làm khách chiều nay trên sân Lạch Tray tiền đạo này đã được HLV Thanh Sơn rút ra khi trận đấu còn ít phút là kết thúc.

Cũng như trận trước đó, Công Vinh không thể hiện được gì nhiều. Dấu ấn của tiền đạo người Nghệ An chủ yếu chỉ là những đường chuyền và dứt điểm vọt xà. Trước sự bất lực của Công Vinh, HLV Thanh Sơn buộc phải thay tiền đạo này ra, cũng là để anh được nghỉ ngơi, tránh việc quá tải.

{keywords}

Công Vinh không có phong độ cao sau khi trở lại

“Tôi thay Công Vinh là để giảm tải cho cầu thủ này. Hơn nữa, tôi đã đoán được kết quả hòa nên Công Vinh có đá hết 90 phút không cũng không thể giúp B.Bình Dương ghi bàn giành chiến thắng”, HLV Thanh Sơn lý giải về quyết định rút Công Vinh ở những phút cuối trận.

B.Bình Dương mùa này phải thi đấu trên nhiều mặt trận nên việc chuẩn bị lực lượng rất quan trọng với HLV Thanh Sơn. Trong những ngày tới, ở cả đấu trường trong và ngoài nước, B.Bình Dương sẽ thi đấu với mật độ dày đặc, 4 ngày/trận.

Đánh giá về trận hòa trước Hải Phòng, HLV Thanh Sơn nói: “Mục tiêu trận này của chúng tôi chỉ là kiếm điểm nên 1 điểm trước đội bóng đứng đầu BXH không có gì khiến tôi phàn nàn. Ở trận này chúng tôi không dám đá đôi công vì Hải Phòng phản công rất tốt. Dù bị Hải Phòng bỏ xa 10 điểm nhưng lúc này chưa nói trước được điều gì."

Trong khi đó, Hải Phòng với trận hòa đã không thể xác lập kỷ lục thắng 8 trận liên tiếp tại V.League. HLV Trương Việt Hoàng cho rằng 1 điểm cũng là hài lòng bởi B.Bình Dương là đội bóng có trình độ

“Trong bóng đá có thắng có thua nhưng điều cần thiết là phải duy trì được tinh thần thi đấu”, HLV họ Trương nhấn mạnh.

Công Vinh mờ nhạt, Bình Dương cưa điểm với Hải Phòng

Tiền đạo Lê Công Vinh dù được đá chính gần 90 phút trận đấu, nhưng không thể tỏa sáng để giúp B.Bình Dương đánh bại Hải Phòng, chấp nhận ra về với trận hòa 0-0.

SN